“เกเตอเรด” แสดงความยินดีกับ “ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK” นักเตะเยาวชนไทย คว้าแชมป์!Gatorade 5v5 Football 2024 ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

23 มีนาคม 2567, กรุงเทพฯ– เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทีมแข้งตัวแทนเยาวชนไทย อายุไม่เกิน 16 ปี ทีมตี๋ออร์คิด By POWER SNCK จากโรงเรียนสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา สามารถรักษาแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง กับการคว้าชัยในศึก “Gatorade 5v5 Football 2024” พร้อมครองถ้วยรางวัลกับเงินรางวัล 30,000 บาท ณ สนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นายณุวัฒน์ เมธปรีชากุล ผู้จัดการอาวุโสสินค้าไฮเดรชั่น บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ
(ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า “การแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 ที่จัดขึ้นในปีนี้ จัดเต็มด้วยการเพิ่มสนามรอบคัดเลือกจากเดิมปีที่แล้ว 15 สนาม เป็น 25 สนาม 25 จังหวัด เพื่อเพิ่มโอกาสให้กว้างมากขึ้น และให้น้อง ๆ เยาวชนจากทั่วประเทศสมัครลงแข่ง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีทีมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 512 ทีม จากทั่วประเทศ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสานฝันและจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้ออกมาแสดงศักยภาพด้านฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนเป็นเวทีให้เยาวชนได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่ากับการแข่งขันฟุตบอลที่หาไม่ได้จากรายการอื่นในประเทศไทย โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ในการมอบโอกาสให้ 8 ทีมสุดท้ายได้เข้ามาแข่งขันในสนามฟุตบอลชั้นนำระดับเอเชียอย่างสนามสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนได้สุดยอดทีมนักเตะจากการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นตัวแทนประเทศบินลัดฟ้าเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายกับทีมแชมป์เยาวชนจากนานาประเทศในการแข่งขันรายการ “Gatorade UCL Final 5v5 Experience” ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ”

สำหรับทีมชนะเลิศ ตี๋ออร์คิด By POWER SNCK ประกอบไปด้วย เดช-ภูวดล กุตโต, สุรพัฒน์ ใหม่เมธีพรหมพิริยะ พรมบุตร, ฐิติภัทร ทิพย์นนท์, กนกเทพ ศรีเนตร, ณวัฒน์ เครือมั่น และอาจารย์กอล์ฟ-วุฒิไกร ชายกวด ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม จากความมุ่งมั่นตั้งใจ และเอาชนะทีมกุ้งเผาบุพเพสันนิวาส by PK IMANE จบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์ 2-1 จากการดวลจุดโทษกันอย่างดุเดือด ท่ามกลางเสียงเชียร์และกำลังใจจากทั้งแฟนบอลและครอบครัว

ทีมตี๋ออร์คิด By POWER SNCK ชนะเลิศการแข่งขัน Gatorade 5v5 Football 2024 ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมทริปการแข่งขัน Gatorade UCL Final 5v5 Experience ซึ่งจัดโดย PepsiCo Inc. ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มูลค่ากว่า 700,000 บาท ทีมกุ้งเผาบุพเพสันนิวาส by PK IMANE รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท และ
ทีมเจ๊ฝ้ายสั่งลุย X ท่าข้าม พร้อมด้วย ทีมราชวินิตบางเขน รองชนะเลิศอันดับที่ 2 (ทั้งหมด 2 รางวัล) ได้รับเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,000,000 บาท

“เกเตอเรด เชื่อมั่นว่าการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ‘Gatorade 5v5’ ที่เราจัดมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้กับวงการลูกหนังไทย และถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญที่เราจะยังคงเดินหน้าสานต่ออย่างไม่หยุดยั้ง โดยเราจะยังคงเคียงข้างพร้อมเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ นำประสบการณ์ในครั้งนี้ไปเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตัวเองต่อไปและนำความภาคภูมิใจกลับมายังประเทศไทย” นายณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

แฟนบอลหรือผู้สนใจสามารถติดตามผลการแข่งขันหรือกิจกรรมในครั้งต่อไป ดูรายข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Gatorade 5v5 Football Thailand

Related posts