“JASPAL Tropicana” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้เมืองร้อน พร้อมลวดลายแอนนิมอลพริ้นท์ สู่แฟชั่นไอเทมต้อนรับซัมเมอร์นี้

JASPAL (ยัสปาล) เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์ JASPAL Tropicana” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้เมืองร้อน ลวดลายแอนนิมอลพริ้นท์ของนกแก้วและนกเงือก รวมถึงเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นและสีสันสวยงามอย่างค็อกเทลที่ทางแบรนด์นำมาร้อยเรียงเรื่องราวถ่ายทอดลงเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์ กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงของตกแต่งบ้านเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับฤดูร้อนนี้

ภายในงานเปิดตัวคอลเลกคชั่นนี้ได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงสาวสวยและอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่น อาทิ ปราง – กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, แยม – มทิรา ตันติประสุต, ไอซ์ – อมีนา กูล, ก้อย – อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้ – นันทนัท ฐกัดกุล มะนาว – ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ ลุค – อิชิคาว่า พลาวเดน ที่พร้อมใจกันมาอวดลุคสีสันสดใสกับหลากหลายไอเทมในคอลเลกชั่น “JASPAL Tropicana” เติมเต็มบรรยากาศของความสดชื่นคลายร้อน ณ ร้าน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น M  ศูนยการค้าไอคอนสยาม

ไฮไลท์ไอเทมที่ห้ามพลาด! สำหรับคอลเลกชั่นผู้หญิง ได้แก่ ชุดเดรสและชุดเข้าเซ็ตลวดลายนกแก้ว นกเงือก และพืชพรรณดอกไม้ในสไตล์ทรอปิคอล พิเศษสุดกับชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และคอมพลีทลุครับซัมเมอร์กับ IT Bag ใบใหม่อย่าง Raffia Bag ที่มีให้เลือกแมตซ์ถึง 5 สี ได้แก่ เบจ ส้ม เขียว ชมพู และ น้ำเงิน

ในส่วนคอลเลกชั่นผู้ชายจะเน้นไปที่สไตล์แคชชวล เน้นการสวมใส่ที่ให้ความรู้สึกสบายแต่ยังแฝงความสมาร์ท อาทิ เสื้อฮาวายรีสอร์ทที่มาพร้อมดีเทลพิมพ์ลายนกแก้วบริเวณด้านหลัง หรือจะเป็นชุดเข้าเซ็ตลายพริ้นท์ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับ ไอเทมชิ้นอื่นๆ ในตู้เสื้อผ้าของคุณได้อย่างสนุกสนานตลอดทั้งปี

นอกจากเสื้อผ้าแล้วในโซนของ JASPAL Home & Lifestyle เอาใจคนชื่นชอบการแต่งบ้านให้คอมพลีท Mood รับซัมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน อาทิ เซ็ตจานชามสีสันสดใสในโทนสีแดง เหลือง น้ำเงินสไตล์ทรอปิคอล และหมอนอิงดีไซน์ใหม่ลายโมโนแกรมตัวอักษร “J” มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดงและสีน้ำเงิน

ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษจากคอลเลกชั่น JASPAL Tropicana รับฟรี! JASPAL Tropicana Tumbler เมื่อช้อปสินค้าตั้งแต่ 3,500 บาทขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์แลกซื้อ JASPAL Luggage Bag ในราคาเพียง 895 บาท เมื่อช้อปสินค้าชิ้นใดก็ได้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด (ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสดใสต้อนรับซัมเมอร์และเลือกช้อปคอลเลกชั่น JASPAL Tropicana” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านJASPAL ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.jaspal.com

Tag: @jaspalofficial #jaspaltropicana

ติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจาก JASPAL ได้ที่

Instagram: @jaspalofficial

Facebook: @JaspalOfficial

LINE Official Account: @jaspalthailand

TikTok : @jaspal_th

Related posts