‘อาร์ม วิบูลย์ – จิ๊ป วสุ’ เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงครั้งใหม่ พร้อมปลุกกระแส Soft Power Thailand ในรายการ “ไทยนิยม”ซีซั่น 2

             เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดใหญ่กับรายการ  ” ไทยนิยม” ซีซั่น 2 พบพิธีกรคู่ซี้ระดับตำนาน ‘อาร์ม – วิบูลย์ ลีรัตนขจร’ และ ‘จิ๊ป – วสุ แสงสิงแก้ว’ อีกเช่นเคย ด้วยการเจาะลึกความเป็นไทยที่มากยิ่งขึ้น และยังคงคอนเซ็ปต์ Soft Power Thailand ในแนวคิดไทยคิดไทยทำ เผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยในทุกมิติ ตั้งแต่ในอดีตถึงปัจจุบันทั้งด้านดนตรี , การแสดง , การออกแบบแฟชั่น , วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่างๆ รวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย และจากกระแสตอบรับของรายการไทยนิยมที่ดีมาโดยตลอด ทางรายการจึงไม่หยุดที่พัฒนา เสริมทัพด้วยการพาไปสถานที่ท่องเที่ยวอันซีนสุดปังในประเทศไทย , อาหารไทยสุดฟิน และเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านานอย่างความเชื่อและการมูเตลูที่บอกเลยว่าสายมูตัวแม่ต้องไม่พลาด

               โดย คุณอาร์ม วิบูลย์ กล่าวว่า “ขอขอบคุณคุณผู้ชม ที่ติดตามรายการมาโดยตลอดและเรายังจะผลิตผลงานรายการเพื่อคนไทยพัฒนาให้ไปไกลและเป็นที่รู้จักตามจุดประสงค์ที่ตั้งไว้ และใครที่สนใจอยากนำเสนอผลงาน Soft Power Thailand ก็สามารถติดต่อเข้ามา เพื่อให้รายการไทยนิยม เป็นอีกหนึ่งช่องทางการช่วยส่งเสริมผลงานของท่าน ได้เลยครับ และเพื่อให้ใกล้ชิดกับผู้ชมทางบ้านมากยิ่งขึ้นทางเรายังมีรายการ ไทยนิยมออนไลน์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารและแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างกับแฟนๆรายการ สามารถมารับชมกันได้สดๆทาง Facebook : ไทยนิยมทีวี นะครับ”

               สามารถติดตามรายการ “ไทยนิยม” ได้ในวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.45 น. – 17.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ รายการ “ไทยนิยมออนไลน์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา18.00 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage :ไทยนิยมทีวี ที่จะนำสิ่งที่น่าสนใจ และติดเทรน อยู่ในตอนนี้ มาบอกเล่าในรูปแบบที่เป็นกันเอง และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่   Facebook :ไทยนิยมทีวี   Instagram  :thainiyomtv   Tiktok  :  thainiyomtv  Youtube :  Search Group (Official)

Related posts