อีสซึ่น “หนึ่งมิตรชิดใกล้” เพลงดังปลายยุค 70’s จับลงแผ่นเสียงไวนิล ผลิตจำนวนจำกัด!

              เมโทรแผ่นเสียง-เทป หยิบเอา Studio Albums สุดออริจินัล สองชุดแรกของวง ISN’T (อีสซึ่น) ลงแผ่นเสียงไวนิล เพื่อให้แฟนเพลงได้สะสม โดยได้เปิดจอง Studio Album ลำดับที่ 2 ชุด กีตาร์ที่รัก (วางจำหน่าย 6 มีนาคม 2567) ที่มีเพลงเด่นอย่าง หนึ่งมิตรชิดใกล้ ที่มิกซ์โชว์น้ำเสียงที่กินใจของนักร้องนำ วสันต์ โชติกุล และเพลง เซิ้งสากล โชว์จุดเด่นการเล่นกีต้าร์ของ อัสนี โชติกุล ผสานกับท่วงทำนองอีสานพื้นบ้าน ที่เป็นลักษณะเด่นของวงอีสซึ่นในยุคแรก ที่สำคัญ อัลบั้มนี้เป็นการรีมาสเตอร์จากเทปรีล ที่เก็บรักษาอย่างดีมานานถึง 47 ปีลงแผ่นไวนิล จึงเป็นอัลบั้มที่น่าสะสมเป็นอย่างมาก ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 แผ่น เท่านั้น

               ส่วนผลงาน Debut ชุด ทัศนาจร ชีวิต และความรัก ของวงดนตรี ISN’T วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2519 ก็ได้ถูกนำมารีมาสเตอร์จากมาสเตอร์ต้นฉบับ ลงแผ่นไวนิลแล้วเช่นกัน ผลิตในจำนวนจำกัด และวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว เพลงเด่นในอัลบั้มนี้ คือ เพลง #ทัศนาจร และ #ชาวดง ซึ่งเคยเป็นเพลงดังของวงดิอิมพอสสิเบิ้ล นำมาขับร้องใหม่ในสไตล์โฟล์คซอง มีเพลง #ชีวิตกับความหวัง เป็นเพลงที่มีเนื้อหากินใจ และ วสันต์ โชติกุล ได้ขับร้องไว้อย่างงดงาม

               ทั้งสองอัลบั้มเป็นผลงานโปรดิวซ์ของ ครูวิมล จงวิไล ผู้ชักชวนให้อัสนี และ วสันต์ โชติกุล ซึ่งชนะการประกวดโฟล์คซองชิงแชมป์ประเทศไทยมาทำอัลบั้ม วันนี้ ได้นำมารีมาสเตอร์ใหม่โดย Chalotorn Montrivade และ Traithep Wongpaiboon at A Lab โดยเน้นการเก็บรักษาเสียงตามต้นฉบับเดิมไว้ ให้ได้อารมณ์ของเสียงจากปลายยุค 70’s, Lacquer cut by SST, Germany แฟนเพลงของอีสซึ่น อย่าพลาดที่จะเก็บสะสม ราคาแผ่นละ 2,200 บาท สั่งจองสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ทาง Inbox Facebook: Metro Records / Line @Metrorecords / โทร 097-097-9023  หรือที่   ร้าน ชีวาเรคคอร์ด, อมรมูฟวี่ แอนด์ มิวสิก, และ เสียงเพลงของโมไร ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.metrorecords.co.th/

Related posts