“คริส หอวัง” ร่วมปลุกแรงบันดาลใจผู้หญิง วันสตรีสากล ในงาน “SHE RISES” 

            เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมสนับสนุนวันสตรีสากล 2024 ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี จัดงาน “SHE RISES” เพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน ฉลองความสำเร็จของผู้หญิงในทุก ๆ ด้านและตอกย้ำแนวคิดสังคมแห่งความเท่าเทียม ในฐานะโครงการมิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด Life Well Balanced” พื้นที่แห่งไลฟ์สไตล์สมดุล และการแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ

              โดยในงานมีกิจกรรมเสวนา (Talk) ในหัวข้อ Women Empower: Unveiling the Strong Women’s Minds ที่ได้รับเกียรติจากผู้บริหารหญิงยุคใหม่ “คริส หอวัง” นักแสดงหญิงมากความสามารถ และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท Vienn Groups Co., Ltd. เผยเคล็ดลับสร้างความมั่นใจว่า

              “คริสเชื่อว่าผู้หญิงเราทุกคนมีความสามารถ ซึ่งเราจะรับรู้ถึงความสามารถในตัวเราได้เมื่อเรารักตัวเองมากพอ คริสจึงอยากให้ทุกคนภูมิใจ ยินดีกับ Small Success ของตัวเอง สิ่งเหล่านี้เพิ่มความรู้สึกเชิงบวก เสริม mindset แบบผู้หญิงแกร่งอย่างที่เราควรจะเป็น เพราะคริสเชื่อว่าจริง ๆ ทุก ๆ วันก็เป็นวันสตรีได้เรียนรู้ แก้ไขและมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง”

              นอกจากนี้มี นัทธชา สุนทรวิเนตร์ หุ้นส่วนและกรรมการผู้จัดการ Holistic Medical Centre มาร่วมงานพร้อมเล่าว่า  “การเป็น Working Women ว่ายากแล้ว แต่เป็นแม่เป็นลูก 2 ยิ่งยากกว่าเดิม ซึ่งปัจจัยสำคัญในการรับมือกับ 2 บทบาทอันยิ่งใหญ่นี้ได้ดี เริ่มต้นที่ความสมดุลของใจ เมื่อไหร่ก็ตามที่เริ่มรู้สึกถึงอารมณ์อ่อนไหว นั่นคือสัญญาณให้เราหาเวลาพักใจ ซึ่งมันไม่ใช่ความอ่อนแอ แต่เป็นการรู้จักรับฟังใจของตัวเอง นอกจากนี้เสียงในใจเราอาจบ่งบอกถึงแรงจูงใจในชีวิตได้ เช่น พลังความรักที่มีต่อลูก ๆ เพื่อพัฒนาความก้าวหน้าของตัวเอง เตรียมความพร้อมไว้ให้คนที่รักได้เติบโต และที่สำคัญเราไม่ควรด้อยค่า หรือจำกัดความสามารถตัวเอง เพราะผู้หญิงอย่างเรา ๆ สามารถรับบทบาทที่หลากหลายทั้งในชีวิตทำงานและส่วนตัวได้โดยไม่ต้องบูชายันต์ตัวเอง”

Related posts