สมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดซุ้มและแบ็คดร็อปให้บัณฑิตใหม่ถ่ายรูปเก็บภาพความทรงจำดี ๆ พร้อมบริการน้ำดื่มฟรีที่อาคารคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา รุ่นที่ 48 ประจำปีการศึกษา 2564-2565  ระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2567   ทางสมาคมนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง นำโดย นายคณิต วัลยะเพ็ชร์ นายกสมาคมฯ และ พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ที่ปรึกษาสมาคมฯ อดีตนายกสมาคมฯ (นายกผู้ก่อตั้งสมาคมฯ) พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับและแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมทั้งคณะอื่น ๆ โดยทำซุ้มเก๋ ๆ หลายซุ้มหลายรูปแบบ ให้บัณฑิตได้ถ่ายรูปเก็บภาพความทรงจำดี ๆ เป็นที่ระลึก เป็นการเชิดชูเกียรติให้กับบัณฑิตทุกคณะ พร้อมบริการน้ำดื่มสิงห์ฟรีตลอดกิจกรรม

ซึ่งการจัดกิจกรรมนี้ ทางสมาคมฯ ได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยได้รับการชื่นชมจากทางมหาวิทยาลัยและบัณฑิตที่มาร่วมถ่ายรูปทั้งในวันซ้อมใหญ่และวันรับจริง

ทั้งนี้ นายคณิต วัลยะเพ็ชร์ นายกสมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอเชิญชวนบัณฑิตใหม่มาร่วมถ่ายรูปกับซุ้มเก๋ ๆ แบบต่าง ๆ ที่จัดไว้ที่อาคารคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 โดยสมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ยินดีต้อนรับบัณฑิตทุกคณะพร้อมคณาญาติทุกท่าน

Related posts