ททท.และ AIS พาเที่ยวภาคใต้ในโครงการ “Amazing Thailand Beyond Experience”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท. ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด  (มหาชน) หรือเอไอเอส (AIS) ประสานพลังกับผู้ประกอบการในภูมิภาคภาคใต้ จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Beyond Experience”  ด้วยการจัดทำสิทธิพิเศษ ส่งมอบส่วนลดสุด Exclusive ให้กับนักท่องเที่ยว Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายการเดินทางในพื้นที่เมืองหลักเชื่อมโยงพื้นที่เมืองรอง  เพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่า มุ่งสู่ความยั่งยืน (Meaningful Travel Experiencer) “โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ” ให้การท่องเที่ยวเป็น “ความสุขที่สร้างได้ทันที”

ปัจจุบันประเทศไทย ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติในการเดินทางเข้ามาพักอาศัยและทำงาน อ้างอิงจากสถิติของ Expat Insider ประจำปี 2566 (ข้อมูล ณ เดือนกรกฎาคม 2566) จากกลุ่มตัวอย่างชี้ให้ว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของกลุ่ม Expat ที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยและทำงานมากที่สุดในโลกลำดับที่ 6 จาก 53 อันดับทั่วโลก ซึ่งดีขึ้นต่อเนื่อง จากในปี 2565 อยู่อันดับที่ 8 และในปี 2564 อยู่อันดับที่ 12 เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีปัจจัยที่เอื้อต่อการย้ายมาทำงาน เช่น ค่าตอบแทน และคุณภาพชีวิต รวมไปถึงวัฒนธรรม อาหาร และการดำรงชีวิตอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมการท่องเที่ยว ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat อาทิ การท่องเที่ยวรูปแบบ Workation, Wellness และ Shopping

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้ให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ททท. จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และสถานประกอบการการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ประกอบด้วย โรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร สปา สถานเสริมความงาม กิจกรรมท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Beyond Experience” โดยมีการจัดทำสิทธิพิเศษแบบ exclusive เพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวกลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่สนใจ ผ่านเว็บไซต์ thailandbeyondexperience.com เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ได้ในราคาสุดพิเศษ โดยสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ กดรับสิทธิพิเศษที่ต้องการและเข้าใช้สิทธิพิเศษ ณ สถานประกอบการที่กำหนด ด้วยการแสดง Promo Code เงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามที่สถานประกอบการกำหนด

สามารถกดรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 67 ที่เว็บไซต์ thailandbeyondexperience.com  

Related posts