แถลงข่าวเปิดตัวบริษัท สราลันห์เนค จำกัด MOU ไทย-กัมพูชา..ร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

               เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ณ โรงแรมเซนจูรี่ปาร์ค กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวการเปิดตัวบริษัทขนส่งไทย-กัมพูชา “บริษัท สราลันห์เนค จำกัด” โดยความร่วมมือระหว่างนักธุรกิจไทยและกัมพูชา ได้มีการทำ MOU ร่วมทุนระหว่างกัน ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจรับ-ส่งสินค้าและพัสดุครบวงจร

               งานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้เชิญเอกอัครราชทูตกัมพูชาประจำประเทศไทย นายฮุน ซาเรือน (H.E. Mr. Hun Saroeun) ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมี ท่านเจ้าสัวออกยาเลงโบรส (Leng Bros) พร้อมผู้บริหาร นาย เบียร์ เฮง  Beourn Hang (Beer Hang) รวมทั้งนักธุรกิจชาวไทยมาร่วมแสดงความยินดี  และศิลปินดารานักแสดง ทั้งไทย และกัมพูชา มาร่วมงานนี้ด้วย

               สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทขนส่ง ในความร่วมมือระหว่างไทย-กัมพูชา ครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในเรื่องของการขนส่ง นับเป็นหัวใจหลักที่ช่วยขับเคลื่อนเกิดการแลกเปลี่ยนสินค้าและการบริการ กระจายไปยังส่วนต่างๆของภูมิภาค  โดยบริษัท สราลันห์เนค จำกัด SRALANH NEAK ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 68/ 3-4 ซอยเพชรบุรี 15 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โทร.094-920-3663 / 063-368-7890

Related posts