“Y2Z DEBUT PROJECT” ค้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัด KS GANG

            โอกาสมาถึงแล้ว! สำหรับผู้มีความฝันอยากจะแจ้งเกิดเป็นศิลปินหน้าใหม่ TPOP IDOL เตรียมตัวให้พร้อมกับ “Y2Z DEBUT PROJECT” การเฟ้นหาศิลปิน TPOP หน้าใหม่มาประดับวงการเพลงภายใต้ สังกัด KS GANG ค่ายเพลงผู้บริการมีประสบการณ์ด้าน KPOP เป็นอย่างดีและเตรียมยกระดับ TPOP ให้เทียบเท่าต่างประเทศ ซึ่งพร้อมสร้างไอดอลที่มีคุณภาพ โดยไม่ยึดติดกรอบแนวความคิดเดิม!

              ประตูสู่โอกาสเปิดกว้างให้กับชายหนุ่มที่มีอายุระหว่าง 15-35 ปี (ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ) ที่มั่นใจว่ามีบุคลิกหน้าตาดีมีเสน่ห์มีความสามารถและมีพื้นฐาน ด้านการร้องเพลง เต้น แร็พ กล้าแสดงออก มากรอกใบสมัครออนไลน์ มาตามหาความฝันกันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScrJvQWaOwpSHttIWx3GN0j3xIGdWTKAMnKOA-xjqtzEga1tg/viewform?pli=1

              พร้อมกับแนบรูปถ่ายหน้าตรง, ซ้าย, ขวาที่เห็นใบหน้าชัดเจน พร้อม คลิปวีดีโอแนะนำตัวความยาว 30 วินาที, คลิป VDO แสดงความสามารถ ร้อง, แร็พ, เต้น ไม่เกิน 1-2 นาที ( VDO แสดงความสามารถ ต้องมีทั้งการร้องและเต้นใน VDO เดียวกันตามความถนัด) และที่สำคัญทั้ง VDO และ รูปภาพ ต้องไม่ผ่านการใช้ฟิลเตอร์หรือตัดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG และ Facebook Fanpage : Y2Z DEBUT PROJECT และ KS GANG

              โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือก 20 คนจะต้องเข้าร่วมภารกิจในรายการ “Y2Z DEBUT PROJECT” และจะได้รับการฝึกฝนในด้านทักษะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้อง, เต้น, การแสดง เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็น Boy Band สังกัด KS GANG ต่อไป!

Related posts