“โมโนแมกซ์” จัดตามคำเรียกร้อง “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” นวนิยายออนไลน์เรื่องดังลงจอ 

              จากกระแสในแวดวงคนรักซีรีส์จีน ทำให้  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่องไม่รอช้าคว้า “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” ซีรีส์จีนย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์เรื่องดัง The Princess is Unreliable” นำมาลงจอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์จีนและนวนิยายเรื่องนี้โดยเฉพาะได้ชมกัน ซึ่งนำแสดงโดย เซี่ยหนิงจวิ้นซีจื่อลาน โบเคเร็น คัง ฯลฯ

              โดยเป็นเรื่องราวของ สงซีรั่ว (ซีจื่อ) จิตรกรหญิงอัจฉริยะ ไม่ว่าเธอจะวาดภาพสิ่งใด ภาพวาดเหล่านั้นก็จะเป็นที่ต้องการของทุกคน ในวันหนึ่ง สงซีรั่ว ได้รับการว่าจ้างให้ปลอมตัวเป็นคนใช้เข้าไปยังจวนสกุลหลี่ ด้วยวัตถุประสงค์ในการคัดลอกภาพสี่อรหันต์ทอง แต่แล้ว สงซีรั่ว ก็ถูก หลี่หงปิน (เซี่ยหนิงจวิ้น) คุณชายใหญ่ของตระกูลจับได้ ซึ่งสงซีรั่วกลัวโดนโทษโบยจนตาย จึงได้พลั้งปากออกไปว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่! ทำให้ หลี่หงปิน ที่กำลังหาวิธีหนีการแต่งงานกับ คุณหนูตระกูลซ่งตัดสินใจรับสงซีรั่วเข้ามาเป็นภรรยาและเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย

              ลุ้นความใกล้ชิดของทั้งสอง พร้อมติดตามความสนุกในซีรีส์ “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4# โทรออก เพียง59บาท/เดือน ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*# โทรออก เพียง89บาท/เดือน

Related posts