Dark Valentine เทศกาลอาหารหลากความอร่อยของ…ชาวโสด & ไม่โสด    

              ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยสำหรับเทศกาลอาหาร Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine ครั้งนี้กลับมาใน ธีม เทศกาลอาหารของคนโสด ในเดือนแห่งความรัก ที่คนโสดเดินได้คนมีคู่เดินดี ซึ่งรวบรวมเหล่าเซเลบริตี้เชฟกว่า 80 จากรายการ Iron Chef ,The Next Iron Chef ,TOP Chef Thailand และ Master Chef Thailand

              นอกจากความอร่อยที่จะได้ลิ้มลองกันจากบรรดาเชฟกว่า 80 ร้านแล้ว  ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้เหล่าชาวคนโสดและคนไม่โสดได้สนุกสนานกันแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ หมู่บ้านสายมูสุดลึกลับ Dark Village หรือบรรยากาศสวนแห่งรักนิรันดร์ Love Garden มีโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมให้คนโสดไปขอพรรักครั้งใหม่ให้สมหวัง หรือสาปแช่งแฟนเก่า ก็ได้ตามสบายงานนี้บอกเลยว่าคึกคักสุด ๆ เพราะมีชาวหนุ่มสาวโสดและไม่โสดต่างต่อคิวยาวเยียด เรียกว่าเข้ามาในงานนี้อิ่มท้องพร้อมความสนุกสนานไปพร้อมกันเลย

               แต่ที่สร้างความตื่นเต้นในงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine นอกจากความอลังการสวยงามของงานในแต่ละโซนแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮาในงานไม่น้อยกว่ารสชาติอาหารคือการแข่งขันการขายอาหารของเชฟแต่ละคนแล้วนำยอดขายมาโชว์ว่าใครยอดขายสูงสุดและน้อยที่สุด ซึ่งทุกครั้งที่มีการโชว์ตัวเลขก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาเชฟและผู้เข้าชมงานตลอด ถือว่าเป็นงานเทศกาลอาหารที่มีครบทุกสีสัน ความอลังการ ความอร่อย ความสวย  ความสนุก งานนี้ถ้าใครพลาดแล้วจะเสียใจ “เตือนแล้วนะ”

               สำหรับงาน Heliconia Food Festival ตอน Dark Valentine  จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์  ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ 

Related posts