“ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” ชวนคนรักหมาร่วมกิจกรรมแชะภาพฮา ๆ ของ “นุด-หมา” ชิงรางวัล DOG TAG ลิมิเต็ด

              ต้อนรับความฮาสุดว้าวุ่นให้คุณใจฟูกับเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาในภาพยนตร์ฟีลกู๊ดจากเกาหลี “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” กับเรื่องราวชุลมุนชุลใจในความผูกพันระหว่างเหล่า “นุดเจ้าปัญหา” กับ “น้อนหมาสุดแสบ” พร้อมชวนแฟนหนังร่วมกิจกรรมสุดคิวต์ “DOG DAYS 4 ขา 2 ขา หน้าเหมือน” ลุ้นรับรางวัลพิเศษรวมมูลค่า 9,000 บาท

               เพียงเลือกแอ็กติ้งโดนใจจากโปสเตอร์ภาพยนตร์ จัดพร็อปให้แน่นแล้ว “ถ่ายรูปน้องหมากับตัวคุณให้เหมือนมากที่สุด” (ไม่จำกัดสายพันธุ์) พร้อมโพสต์รูปในช่องทาง Instagram หรือ Facebook ของตนเอง ตั้งค่าสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #DogDays #ด็อกเดย์สี่ขาว้าวุ่น #สี่ขาสองขาหน้าเหมือน ผู้โชคดีลุ้นรับรางวัล DOG TAG Limited Edition จาก “Doggu Pet” @doggupets มูลค่า 900 บาท จำนวน 10 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567

***เงื่อนไขของรางวัลเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้เข้ารอบที่มีคุณสมบัติ เหมือนสุด ฮาสุด หลุดสุดเพื่อให้เหลือ 20 ภาพผู้โชคดี และให้แฟน ๆ มาร่วมโหวตเพื่อหาผู้ชนะทาง Facebook: MONGKOL MAJOR และ Instagram: sahamongkolfilm

              ใครล่ะที่ทำให้มนุษย์ว้าวุ่นที่สุด ถ้าไม่ใช่เจ้าสี่ขาพวกนี้ พร้อมสร้างเสียงฮาและอบอุ่นหัวใจไปกับแก๊งน้องหมาที่ทุกคนต้องยอมเป็นทาสความน่ารักฝุด ๆ ใน “Dog Days ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิปคาแร็กเตอร์ตัวตึง แสบสุดไม่หยุดซ่าส์:

ตัวอย่างพากย์ไทย:

Related posts