“ไบรท์” แอ่นอกขอโทษความผิดพลาดบนเวทีคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” ในรายการ “ทัวร์มาลง” 

              อัปเดตข่าวสารและความบันเทิงอย่างกระชับฉับไวและทันเหตุการณ์ในทุก ๆ วัน สัปดาห์นี้กับ 3 พิธีกรตัวตึง พชร์ อานนท์เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ในรายการ “ทัวร์มาลง” ผลัดกันร้องเพลงสุดฮิตเพลง Passion ผลงานเพลงใหม่ของศิลปินสาว “เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว” กับเบื้องหลังความสามารถในการแต่งเนื้อเพลงภายใน 10 นาทีเท่านั้น รวมถึงกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้น ปล่อยเพลงยังไม่ข้ามวันเจอดราม่าเข้ามารัว ๆ ทำเอา “เปิ้ล-ไอริณ” เตรียมตอบทุก ๆ คำถามอย่างแซ่บแน่นอน ในรายการ

              จากนั้นเปิดประเด็นทัวร์ลงของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่โดนแฟน ๆ ของศิลปิน แทททูคัลเลอร์ โพสต์ในทวิตเตอร์วิจารณ์แหลก ถึง การร้องเพลงของ ไบรท์ ในฐานะศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ต “กาลครั้ง 5 TATTOO COLOUR FEST” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่การแสดงมีความผิดพลาด ซึ่งไบรท์ลืมเนื้อร้อง ร้องผิดท่อน แถมยังร้องแร็พตามดนตรีไม่ทัน ทำแฟน ๆ หลายคนเสียความรู้สึก และมองว่าคอนเสิร์ตใหญ่ควรจะซ้อมและทำให้ดีกว่านี้ งานนี้หนุ่มไบรท์ที่ได้รับฟีดแบคออกปากยอมรับความผิดพลาดแต่โดยดี โดยกล่าวว่า ศิลปินแทททูคัลเลอร์เป็นศิลปินที่เจ้าตัวชื่นชอบ เป็นไอดอลในวัยเด็ก ทำให้เกร็งและตื่นเต้นมาก ๆ จนเสียเพอร์ฟอร์แมนซ์บนเวที ขอโทษที่ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง และต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณศิลปิน แทททูคัลเลอร์เป็นการปิดท้าย

              งานนี้ ปุ้มปุ้ย พิธีกรสาวออกปากเข้าใจ “เขาตื่นเต้น มันเกิดขึ้นได้อ่ะ ไบรท์เขาก็มาจากสายการแสดงนึกออกมั้ย? ไม่ได้เป็นศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตบ่อย ๆ” โดย เป็กกี้สวนกลับ “ยังไม่สามารถวิเคราะห์ได้ เพราะยังไม่เห็นค่ะ แต่เราเข้าข้างผู้ชายอยู่แล้ว (ฮา)” ก่อนที่ทั้งหมดจะกล่าวย้ำใครจะโพสต์วิจารณ์อะไรโปรดระวังกันให้ดี ๆ เพราะหนุ่มไบรท์ทิ้งทายได้แซ่บเหมือนกัน  “ปล. ส่วนคอมเมนต์ที่ไม่เกี่ยวประเด็นงานคอนเสิร์ต เตรียมตัวกันไว้นะจ๊ะคนดี”

Related posts