“Immaculate” พรจากสวรรค์หรือครรภ์จากซาตาน! ผลงานสยองของ “ซิดนีย์ สวีนีย์”

              มีนาคมนี้ เตรียมพบกับพรจากสวรรค์หรือครรภ์จากซาตาน! ที่จะทำให้คริสตจักรสะเทือนเลื่อนลั่นสั่นประสาทใน Immaculate” ภาพยนตร์สยองเรื่องล่าสุดของ “ซิดนีย์ สวีนีย์” นักแสดงสาวสุดฮอตที่เข้าชิงรางวัลเอมมีจากซีรีส์เรื่องฮิต “Euphoria” (2019-) โดยผลงานเรื่องใหม่นี้นอกจากจะการันตีความสามารถของสวีนีย์ที่ทั้งแสดงนำและเป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แล้วยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเธอและผู้กํากับ “ไมเคิล โมฮาน” (จาก “The Voyeurs” (2021) )ตอกย้ำความระทึกขั้นสุดและทวีความน่าดูยิ่งขึ้นไปอีก           

              โดย “มงคลเมเจอร์” ขอกระตุ้นต่อมความสยองกับ “ตัวอย่างซับไทย” (เวอร์ชัน Red Band) สุดหลอนชวนค้นหา เรื่องราวของ “เซซิเลีย” (ซิดนีย์ สวีนีย์) หญิงสาวผู้มีศรัทธาในคริสตศาสนาอย่างแรงกล้า เธอได้รับข้อเสนอให้บวชเป็นแม่ชีที่สํานักชีอันทรงเกียรติแห่งหนึ่งในอิตาลี แต่การต้อนรับอย่างอบอุ่นสู่ชนบทอิตาลีที่สวยงามราวกับความฝันต้องจบลงอย่างรวดเร็ว เมื่อเซซิเลียเริ่มเห็นว่าบ้านใหม่ของเธอได้ซ่อนความลับอันน่าสะพรึงกลัวเอาไว้ ซ้ำร้ายเธอกลับตั้งท้องอย่างปริศนา มันคือ “พรจากสวรรค์” หรือ “ครรภ์จากซาตาน” กันแน่!

               คอหนังสยองขวัญและแฟนคลับ “ซิดนีย์ สวีนีย์” เตรียมค้นหาคำตอบที่จะสะเทือนลั่นคริสตจักร “Immaculate” 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:

Related posts