“มาเก๊า” ฉลอง 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน เปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง ฟินปีมังกร

            การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง เข้าถึงรสนิยมการท่องเที่ยวทุกช่วงวัย ให้สนุกสุดฟินที่มาเก๊า รับปีมังกรทอง กระตุ้นการท่องเที่ยวมาเก๊าแบบไม่มีกั๊ก พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ขนสารพัดโปรโมชันดีต่อใจนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี มั่นใจดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยเข้ามาเก๊าขยายตัวมากกว่า 50% โดยในงานยังได้เปิดตัว “หมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยอีกด้วย ในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 29” Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) 25-28 มกราคม 2567 ณ Exhibition Hall 7-8 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

            ด้าน ทศพร ศรีตุลา หรือ “หมอช้าง” ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ หมอดูชื่อดังของไทย กล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยว่า

               “ผมเป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปมาเก๊าเป็นประจำ ทำให้ผมมองเห็นสีสันความน่าสนใจของมาเก๊ามากมาย มาเก๊าไม่ได้มีแค่การมาเสี่ยงดวง ไหว้พระ หรือชอปปิ้งเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมและแง่มุมอื่น ๆ ที่น่าค้นหาที่อยากให้คนไทยได้ลองมาสัมผัส ที่สำคัญมาเก๊าเป็นเมืองที่มีกิจกรรมการท่องเที่ยวเหมาะสำหรับคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าช่วงวัยไหนก็สามารถมาสนุกสนานที่มาเก๊าได้ขนาดผมมาไม่รู้กี่สิบครั้งแล้ว ก็ไม่เคยเบื่อ เพราะทุกครั้งที่มาก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ กลับไป”

            สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมสนุก ๆ ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/th.macaotourism

Related posts