“คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” เดินเครื่องลุยตลาดการ์ดเกมเต็มกำลัง คาดดันยอดขายเพิ่มอีก 30% ชี้ ปี 2024 เป็นปีแห่งอีเว้นท์การ์ดเกม

               บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ร่วมกับ Bushiroad Inc. เปิดตัว Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez และการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันญี่ปุ่น อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Cardfight!! Vanguard “Divinez” Thailand Grand Opening พร้อมกิจกรรมและการแข่งขันการ์ดเกมให้เหล่า Vanguard Fighter และสาวก Cardfight!! Vanguard ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลตลอดทั้งงาน ณ บริเวณชั้น 4 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

               โดยนายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เปิดเผยว่า งานในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดตัว Cardfight!! Vanguard ภาค Divinez ซึ่งเป็นอนิเมชั่นภาคใหม่ล่าสุด และการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น และเป็นการร่วมฉลองและเปิดโอกาส ให้แฟนๆ พร้อมเหล่า Vanguard Fighter ได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรม และการแข่งขันการ์ดเกมด้วยกัน โดยเฉพาะการแข่งขัน Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

​               “Cardfight!! Vanguard DZ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ชุด Quick Start Deck จะวางจำหน่ายในราคา 250 บาท ซึ่งนับเป็น1ในการ์ดเกมที่มีราคาถูกที่สุดเมื่อเทียบกับราคาการ์ดเกมนำเข้าในปัจจุบันและยังเป็น การ์ดเกมที่เข้าใจง่ายเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่เพื่อต่อยอดไปเป็นผู้เล่นการ์ดเกมมืออาชีพและนักกีฬาการ์ดเกมในอนาคต ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะจัดงานอีเว้นท์การ์ดเกมเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โดยในปี 2023 Cardfight!! Vanguard  ภาษาญี่ปุ่น มียอดขายเติบโตประมาณ 40% และคาดว่าในปี 2024 จะเติบโตขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 30% ภายใต้ปัจจัยสนับสนุน ได้แก่ การเปิดตัวอนิเมชั่น Cardfight!! Vanguardภาคใหม่“Divinez”การขยายฐานผู้เล่นใหม่ด้วยสินค้าVanguardDZและเชื่อว่าตลาดการ์ดเกม ในประเทศไทยยังสามารถเติบโตได้อีกสอดคล้องกับงานวิจัยที่พบว่าตลาดTrading card game ทั่วโลก จะขยายตัวปีละประมาณ 7-8% ในช่วงปี 2023-2030”

​               นายวีระศักดิ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ จะเน้นไปที่การทำการตลาดเชิงรุกโดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ  กลุ่มGenYซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในทุกอีเว้นท์ที่จัดขึ้นทำให้ในปีนี้บริษัทฯจะยังคงมุ่งเน้นไปที่ การจัดงานอีเว้นท์เพื่อโปรโมทและการจัดการแข่งขันการ์ดเกมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวการ์ดเกมใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับตลาด และจัดการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับเอเชียที่จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี จนแทบจะกลายเป็นปีแห่งอีเว้นท์การ์ดเกมเลยก็ว่าได้ รวมถึงการส่งเสริมนักกีฬาการ์ดเกมไทยให้เข้าแข่งขันและประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับโลก ซึ่งจะช่วยให้วงการการ์ดเกมได้รับความนิยมและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนในประเทศได้เป็นอย่างดี

​               โดย Cardfight!!Vanguard ภาคDivinez(ดีไวน์ซ) เป็นอนิเมชั่นภาคล่าสุดที่เกี่ยวกับการเล่นการ์ด เกม ที่จะฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลกในบทบรรยายไทย ผ่านทาง Youtube ช่อง CARDFIGHTVanguardซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้ภาคก่อนๆและช่วยให้แฟนๆได้รู้จักการเล่นและกระตุ้นยอดขายการ์ดเกม Cardfight!! Vanguard รวมถึงการ์ดเกมอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

               สำหรับแฟนๆ Cardfight!! Vanguard หรือ Vanguard Fighter ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถ ติดตามความเคลื่อนไหวและช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaibushiroadclub

Related posts