งาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2”

            จังหวัดอุทัยธานี อนุมัติงบประมาณให้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี จัดทำโครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี เพื่อขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ สินค้าเกษตรแปรรูปและผลิตภัณฑ์ชุมชน ได้แก่ การเพิ่มช่องทางการจำหน่าย การเชื่อมโยงสินค้าสู่ตลาดชุมชน ตลาดภายในประเทศ และภายนอก ประเทศ ตลอดจนการเพิ่มศักยภาพเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร ผู้ประกอบการให้สามารถเจรจาการค้าและทำ ตลาดได้ด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดระดับปัญหาในเรื่องตลาดและราคาสินค้าเกษตรที่ไม่มีเสถียรภาพได้ 

            สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ได้ดำเนินการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า เจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชน จังหวัดอุทัยธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  ภายใต้ชื่องาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 25 – 30 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.เมือง จ.นนทบุรี

              ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัดอุทัยธานี กว่า 50 คูหา อาทิ อาหารสด อาหารแปรรูป ของใช้ ของที่ลึก เสื้อผ้า เครื่องประดับ ซึ่งล้วนคัดสรรมาเป็นอย่างดี

              มุมนิทรรศการ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น และสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี มาจัดแสดง และในแต่ละวัน ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ

              –             วันที่ 25 มกราคม 2567       ศิลปิน “ลำเพลิน  วงศกร”

              –             วันที่ 26 มกราคม 2567       ศิลปิน “เบลล์  นิภาดา”

              –             วันที่ 27 มกราคม 2567       ศิลปิน ธัญญ่า  อาร์สยาม”

              –             วันที่ 28 มกราคม 2567       ศิลปิน “ข้าวทิพย์  ธิดาดิน”

              –             วันที่ 29 มกราคม 2567       ศิลปิน “ตรี  ชัยณรงค์”

              –             วันที่ 30 มกราคม 2567       ศิลปิน “ก้านตอง  ทุ่งเงิน”

              และยังมีการแสดงจากวงดนตรีหลากหลายสไตล์  รวมไปถึงกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ การจำหน่ายสินค้านาทีทอง / การประมูลสินค้า ราคาเริ่มต้น 1 บาท / การแจกคูปองเงินสดเพื่อแลกซื้อสินค้าในงาน / การจับแจกของรางวัล เพียงซื้อสินค้าครบ 300 บาท นำมาแลกคูปองเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายทุกวัน

              ขอเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมงาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 25 – 30 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.เมือง จ.นนทบุรี

            พิธีเปิดงานวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 16.00 น. โดยท่านศรณ์จักรชัย  ชูวาพิทักษ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน อีกทั้งในงาน ได้คัดสรรสุดยอดสินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีไว้อย่างหลากหลาย เพื่อเตรียมพร้อมมอบให้กับทุกท่านได้ ชม ชิม ช็อป กันอย่างเต็มที่

Related posts