เก็บบรรยากาศสุดคึกคัก HONOR X9b เปิดตัวพร้อมขายแล้ววันนี้! เดินหน้าจัดเต็ม มอบโปรโมชันพิเศษ ตลอดเดือนมกราคม 67

               16 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว HONOR X9b ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่สเปกจัดเต็ม ครบครันทุกการใช้งาน ในราคาคุ้มค่า 10,990 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดตัวและจำหน่ายวันแรกในวันที่ 12 มกราคม 2567 มีผู้ให้ความสนใจและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่หน้าร้านหลากหลายสาขา เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับสมาร์ตโฟน HONOR X9b ด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน อีกทั้งยังมอบโปรโมชันดี ๆ ให้กับผู้ที่ซื้อมือถือด้วยของแถมสุดพรีเมียมมากมายตลอดเดือนมกราคม 2567 นี้

               เหตุผลสำคัญที่ทำให้ HONOR X9b ได้รับความสนใจและขายดี เป็นเพราะฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมถึงดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม โดยตัวเครื่องมีความบางเบา แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและมีความแข็งแรง ทนทาน ส่วนด้านประสิทธิภาพมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา ผสานกับการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ตลอดจนระบบกล้องสามตัวที่ทำให้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีความละเอียด คมชัด สีสันสวยงาม อีกทั้งยังได้พลังจากนักมวยดาวรุ่ง “ตะวันฉาย” พรีเซนเตอร์ของมือถือรุ่นนี้ ช่วยดันภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความพรีเมียมและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน จนผู้บริโภคอยากเป็นเจ้าของ HONOR X9b

               ผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ HONOR X9b ได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green) ในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท* พร้อมรับของ
แถมสุดพิเศษ หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

Related posts