Infinix ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ทำยอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นสูงสุดในไตรมาส 3 ปี 2566

               3 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  เผยผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ปี 2566 โดยอ้างอิงจากรายงานของ Worldwide Quarterly Mobile Phone Tracker ของ IDC ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ Infinix ขึ้นแท่นเป็นท็อป 10 แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกจากยอดจัดส่ง โดย Infinix สร้างยอดขายเพิ่มขึ้นสูงสุดแบบปีต่อปี (YoY) ในกลุ่มแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ด้วยยอดขายกว่า 4.2 ล้านยูนิต คิดเป็นการเติบโต 74.8% เมื่อเทียบกับยอดในไตรมาสที่ 3 ของปีที่ผ่านมา ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Infinix ในการส่งมอบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยให้แก่กลุ่มเป้าหมายที่กว้างขวางขึ้น

               นายเบนจามิน เจียง CEO บริษัทอินฟินิกซ์ กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับคนรุ่นใหม่ ด้วยการออกแบบสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง นอกจากการผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับดีไซน์แล้ว เรายังส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงลูกค้าได้ โดยสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดของเราอย่าง GT 10 Pro และ ZERO 30 series ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในด้านราคาที่เข้าถึงได้ และรองรับการเล่นเกมและถ่าย Vlog อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ กลยุทธ์ด้านนวัตกรรมของแบรนด์และความร่วมมือระหว่างพันธมิตรยังช่วยสร้างภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมการเติบโตในไตรมาสที่ 3 ปี 2566 ยังเป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรม ความคุ้มด้านราคา และความพึงพอใจของลูกค้า” 

เน้นกลุ่ม Gen Z เป็นสำคัญ

               ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง Infinix ได้สร้างความประทับใจไปมากกว่า 70 ตลาดทั่วโลก โดยเริ่มจากเทคโนโลยีที่้เหนือชั้น เช่น กล้องหน้า Ultra HD (4K/60FPS) ในรุ่น ZERO 30 5G และ GT 10 Pro ซึ่งเป็นที่จดจำด้วยสไตล์แบบไซเบอร์พังก์และประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือระดับ

               ความร่วมมือระหว่างพันธมิตรและการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ เป็นอีกปัจจัยที่ขับเคลื่อนให้ Infinix ติดท็อป 10 แบรนด์สมาร์ตโฟนของโลก โดยในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสที่ผ่านมา Infinix ได้ร่วมกับ Italian Pavilion ในงานเสวนา “New Image, New Lifestyle | Cinema in the New Media, Capture Your Own Story”  เพื่อเปิดตัว ZERO 30 SERIES นอกจากนี้ ยังได้กำหนดให้รุ่น GT 10 Pro เป็นรุ่นที่ใช้ในการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship รวมถึงการร่วมมือกับแบรนด์อื่น ๆ เช่น  Mobile Legends, FreeFire, Sound by JBL ล้วนช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น ตลอดจนสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและกว้างขวางมากขึ้น 

ความสำเร็จของตลาดเกิดใหม่

               Infinix ถือเป็นผู้นำในตลาดเกิดใหม่อย่าง ไนจีเรีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยมีความมุ่งมั่นในการขยายตลาดไปสู่ระดับโลก ซึ่งตั้งเป้าหมายระยะยาวกับการเริ่มธุรกิจในตลาดที่พัฒนาแล้ว และมุ่งเน้นการสร้างรากฐานอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่ง เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้โดยตรงและคุ้มค่ามากที่สุด

               ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือทางเว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com 

Related posts