“ไร้ท์ บิยอนด์” รับศักราชใหม่จับ 3 ซูเปอร์สตาร์จีน-ฮ่องกงแท็คทีมบู๊สนั่นจอ “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก”

              ไร้ท์ บิยอนด์ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการจับ 3 ซูเปอร์สตาร์จีน-ฮ่องกง “หลิวเต๋อหัว” (จาก A Moment of Romance – ผู้หญิงข้า…ใครอย่าแตะ,Infernal Affairs – สองคนสองคม และ The Wandering Earth II – ฝ่ามหันตภัยเพลิงสุริยะ), แอ็กชันสตาร์ “จางฮั่นหยู” (แห่ง Operation Red Sea – ยุทธภูมิทะเลแดง) และดาวรุ่งดวงใหม่ “หวงซวน” (จาก Legend Of The Demon Cat – ตำนานอสูรล่าวิญญาณ) มาประชันบทบาทกันในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก” ที่ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1993 เมื่อมีการปล้นด้วยอาวุธรุนแรงขึ้นหลายครั้งบนรถไฟระหว่างประเทศที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงปักกิ่งและกรุงมอสโก ซึ่งเป็นเส้นทางการติดต่อสื่อสารทางบกสายหลักเพียงสายเดียวของจีนและยุโรปในสมัยนั้น หน่วยปฏิบัติการพิเศษของจีน ซึ่งมีอำนาจในการสอบสวนข้ามพรมแดน และนำตัวผู้กระทำผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมที่มีความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานนอกพื้นที่จึงต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจ และออกเดินทางเพื่อสืบสวนและตรวจค้นในดินแดนที่ไม่คุ้นเคยอย่างกรุงมอสโก โดยมีเป้าหมายคือจับกุมตัวบรรดาอาชญากรและส่งกลับไปยังประเทศจีนให้สำเร็จ

              “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก” สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์ซึ่งนำเสนอถึงคดีอาชญากรรมบนเส้นทางรถไฟสายทรานไซบีเรียนโดยมีฉากหลังอยู่ในยุค 90 อันเป็นช่วงเวลาตึงเครียดระหว่างจีนและรัสเซีย ภายใต้ฝีมือการกำกับฯ ของผู้กำกับหนังแอ็กชันที่มีฝีมือโดดเด่นมากในทศวรรษนี้อย่าง “เฮอร์แมน เหยา” ซึ่งเคยฝากผลงานเป็นที่ชื่นชอบของคนดูหนังทั่วโลกมาแล้วจากภาพยนตร์แอ็กชันไตรภาคเรื่อง “The White Storm”

            เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์จาก ไร้ท์ บิยอนด์ และ MM2 Media ใน “Moscow Mission – ภารกิจท้านรก” โปรแกรมยักษ์รับปีใหม่ 18 มกราคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น!

Related posts