สุดปังอลังการกับ Final Stage เวทีประกวด MISS GRANDหนองบัวลำภู นิต้า อนิพรรณ คว้ามง ‘มิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024’ เตรียมตัวก้าวขึ้นเวทีชิงมงใหญ่ระดับประเทศ

               จากที่มีการเปิดตัวผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์หนองบัวลำภูคนใหม่ อย่าง ผศ.ดร.วรารักษ์เมธา ศิริวัฒนาวรากร และเปิดตัวสาวงามผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปหมาดๆ  เรียกเสียงฮือฮาในแวดวงนางงาม เป็นที่ถูกจับตามอง และหลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก  เพราะจากที่เผยโฉมผู้เข้าประกวดเป็นครั้งแรกนั้น ต้องตะลึงกับความสวย แซ่บดูดีของผู้ผ่านเข้ารอบแต่ละคน ทำให้แฟนๆที่คอยเชียร์โดนตกไปตามๆกัน บวกกับกูรูในวงการบันเทิงและวงการนางงามชื่อดังมากมายระดับประเทศที่ยกทัพมานั่งเก้าอี้กรรมการผู้ทรงเกียรติ ถือเป็นอีกกองประกวดระดับจังหวัดที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

               และในวันที่ 19 ธ.ค.66 เป็นการประกวดมิสแกรนด์หนองบัวลำภู ประจำปี 2024 รอบสุดท้าย ซึ่งจัดขึ้นที่  The circus studio BKK ลาดพร้าว18 ภายในงานพบกับการเดินพรมแดง Red carpet experience โดยมีนางงามรุ่นพี่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ , กูรูนางงาม , กูรูวงการบันเทิง , ผศ.ดร.วรารักษ์เมธา ศิริวัฒนาวรากร ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์หนองบัวลำภู ร่วมงาน  ตลอดจนผู้ร่วมงานทั้ง sponsor และ vip guest จะได้ร่วมถ่ายกล้องGlam bot แบบเดียวกับงานประกาศรางวัลออสการ์ด้วย  โดยในวันนี้เป็นการประชันโฉมและความสามารถของผู้เข้าประกวด 12 คนสุดท้าย ในบรรยากาศการประกวดที่อลังการไม่แพ้เวทีไหน โดยเริ่มจากการประกวดชุดว่ายน้ำ ที่อวดสรีระของสาวงามพราวเสน่ห์ที่ดูแลตัวเองอย่างดี และการประกวดอวดโฉมในชุดราตรีสั้นและชุดราตรียาวที่แต่ละคนสวยสะกดทุกสายตาท่ามกลางแฟนๆที่มาเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์หนองบัวลำภูปีนี้กันอย่างล้นหลาม ในบรรยากาศการประกวดที่จัดได้อลังการไม่แพ้จังหวัดอื่น

               สำหรับเป้าหมายของเวทีมิสแกรนด์หนองบัวลำภูในปีนี้ คือการสร้างปรากฏการณ์ประชันความงามและความสามารถของสาวหนองบัวลำภูให้ดังกระฮึ่มทั่วไทย ผ่านคีย์เวิร์ดหลัก ได้แก่ ‘T-pop Idol’ โดยผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์หนองบัวลำภู จะต้องเป็นคนที่มีความพร้อมสำหรับการเป็นตัวแทนกระเพื่อม Soft Power ของ T-pop ประเทศไทยบนเวทีระดับประเทศและระดับนานาชาติได้อย่างดีที่สุด ส่วนอีกเป้าหมายสำคัญ คือ “B-Bussines” อันดับหนึ่งมิสแกรนด์หนองบัวลำภูนอกจากจะเดินสวย เต้นได้ ร้องเพลงดีแล้ว ยังต้องมีไหวพริบด้านธุรกิจ เป็น Working Women โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 10คนสุดท้ายนี้ เป็นผู้ผ่านรอบคัดเลือกออนไลน์จากที่ทางทีมงานได้คัดกรองแล้วว่าเป็นสาวงามที่เหมาะสมกับแนวคิดและรูปแบบของการประกวดในปีนี้ และในการประกวดรอบไฟนอลนี้ จะมีการประชันทังร้องทั้งเต้น ที่คนดูกระพริบตากันไม่ได้เลยทีเดียว ต้องติดตามไปพร้อมๆกัน และจะตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขาอาชีพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ  ในส่วนของรางวัลการประกวดปีนี้ นางงามที่ได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024 จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท และนางงามรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และนางงามรองอันดับ 2 จะได้รับเงินรางลัล 20,000 บาท และปีนี้ทางกองประกวดฯยังเตรียมรางวัลให้ รองอันดับ 3 เป็นเงินรางวัล 15,000 บาท และ รองอันดับ 4 อีก  10,000 บาท และสุดพิเศษกับ รางวัลชุดราตรี Best in evening gown 10,000 บาท และ Best in swimming suit 5,000บาท รวมทั้งรางวัลพิเศษจาก สปอนเซอร์อีกมากมาย

               ซึ่งก่อนจะเข้าสู่รอบการคัดเลือกเหลือ 10 คนสุดท้ายที่เข้มข้นและชวนลุ้นกันวินาทีต่อวินาที เพราะการแข่งขันในรอบตอบคำถาม สาวงามผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนได้แสดงออกถึงทัศนติที่ฟาดกันแบบกรรมการให้คะแนนยากกันเลยทีเดียว

               โดยสาวสวยผู้ที่ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการให้ครองตำแหน่งชนะเลิศมิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024 เพื่อไปเป็นตัวแทนของชาวหนองบัวลำภู ในการเข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เวทีระดับประเทศ คือ หมายเลข09 นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์

               เป็นผู้ครอบครองตำแหน่งชนะเลิศอันดับ 1 รวมทั้งครองใจชาวหนองบัวลำภูแบบอยู่หมัดด้วยความสวยและสมองดี ที่มากความสามารถ ทั้งรูปโฉมและรอยยิ้มที่บาดใจทุกคน เก่งฉลาด สมคอนเซปต์ ‘T-pop Idol’ ของเวทีมิสแกรนด์ฯ ‘T-pop Idol’ แบบครบถ้วนทุกองศา มีความพร้อมสำหรับการเป็นตัวแทนกระเพื่อม Soft Power ของ T-pop ประเทศไทยบนเวทีระดับประเทศและระดับนานาชาติได้อย่างดีที่สุด

               ในขณะที่   กีกี้-ธัญญารัตน์ ไร่เรียง หมายเลข 4 คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เฟรนด์-ธวินันท์ ยั่งยืน  หมายเลข 3 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  จ๋า-เบญญาภาลักษณ์ ขอมชัยภูมิ หมายเลข 5 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และ  สอง-ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง หมายเลข 7 ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 ยังมีรางวัลพิเศษอีกคือ นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ หมายเลข 9 ได้รับรางวัลชุดราตรี Best in Evening Gown และ กีกี้-ธัญญารัตน์ ไร่เรียง หมายเลข 4 ได้รางวัล Best in Swimming Suit

               สําหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม – 6 เมษายน 2567 พร้อมทํา กิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนประชันความงามเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ใน คํ่าคืนวันที่ 6 เมษายน 2567  เรามาร่วมส่งแรงเชียร์ แรงใจ ติดตามให้กำลังใจน้องนิต้ามิสแกรนด์หนองบัวลำภู 2024 ได้คว้ามงกุฎใหญ่ในปี 2024 บนเวทีระดับประเทศต่อไป

Related posts