สยามอะเมซิ่งพาร์ค ฉลอง 4 ทศวรรษความสุข จัดงาน “รื่นเริง สำราญ อุทยานเมืองบางกอก” 16 ธ.ค. 66 – 14  ม.ค.67 พร้อมโปรเด็ด แต่งชุดไทยเข้าฟรีสวนสนุก

ดร.พลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “รื่นเริง สำราญ อุทยานเมืองบางกอก” ณ บางกอกเวิลด์ โซนทางเข้าใหม่เที่ยวฟรี สยามอะเมซิ่งพาร์ค เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลอง 4 ทศวรรษ สยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำสวนสนุกมาตรฐานสากลของคนไทย และเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมด้วยนายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงาน โดยมีคณะผู้บริหารสยามอะเมซิ่งพาร์ค นำโดย ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษากลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ให้การต้อนรับ

เทศกาลท่องเที่ยว “รื่นเริง สำราญ อุทยานเมืองบางกอก” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 ถึงวันทื่ 14 มกราคม 2567 บริเวณโซนบางกอกเวิลด์ ด้านหน้าทางเข้าของสยามอะเมซิ่งพาร์ค  โดยเปิดให้เที่ยวฟรีตลอดเทศกาล เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องชาวไทยได้ใช้เวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัว  ได้ตื่นตากับอาคารสถาปัตยกรรมสวยงามสมัยรัชกาลที่ 5 เพลิดเพลินกับความสวยงามของซุ้มดอกไม้นานาพรรณ ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมจาก 4 ภาค ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละสัปดาห์ พร้อมเลือกซื้อสินค้า อาหาร ของฝาก จากร้านของดีและสตรีทฟู้ดจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สยามอะเมซิ่งพาร์คยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ แต่งชุดไทย (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) รับสิทธิ์ผ่านประตูเข้าสวนสนุกฟรีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือสามารถซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นสวนน้ำสวนสนุกที่หน้าเคาน์เตอร์ได้ในราคาเพียง 400 บาท จากปกติ 1,000 บาท

ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกแต่งชุดไทยก็สามารถจองโปรโมชั่นเดียวกันนี้ทางออนไลน์ล่วงหน้าที่ https://www.siamamazingpark.com  เริ่มจองได้ตั้งแต่ 12 ธ.ค. 66 – 11 ม.ค. 67  โดยในโซนสวนสนุกและสวนน้ำ มีกิจกรรมบันเทิงมากมาย อาทิ การแสดงดนตรี การแสดงมายากล การแสดงกายกรรม ท่ามกลางเครื่องเล่นตัวท็อปมาตรฐานสากล และสวนน้ำทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก

มาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในแบบฉบับไม่ซ้ำใครที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค เปิดบริการทุกวัน สวนน้ำสวนสนุก เปิดบริการ 10.00 – 18.00 น. บางกอกเวิลด์ เปิดบริการ 10.00 – 22.00 น. ที่จอดรถสะดวกสบาย เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู ลงสถานีนพรัตน์ หรือขนส่งสาธารณะอื่นๆ

Related posts