“นิค-น้ำ” แฝดคนฝาจะอยู่ต่อหรือแยกทาง เมื่อมีคนที่สามเข้ามา ใน “เศษหนึ่งส่วนเรา Pisces Of Me”

              แฟน ๆ เตรียมเอามือทาบอก เอาใจช่วยสองหนุ่มหน้าใสวัยมัธยม ที่มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์ “นิค-เก็จชณัฐ” และ “น้ำ-ธนบดี” สมหวังในความรัก กับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่ทำเอาทั้งคู่ต้องว้าวุ่นใจ  ในซีรีส์เรื่อง “เศษหนึ่งส่วนเรา Pisces Of Me”  หนึ่งในโปรเจกต์  “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่าย TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Drama, Coming of age ที่ถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์แฝดคนละฝาระหว่างช่วงวัยที่ทั้งอบอุ่น ดราม่า เคล้าน้ำตาครบรส เป็นซีรีส์โปรเจกต์สั้น ๆ แต่กระแสพูดถึงถล่มทลายในโซเชียล 

              ซึ่งเรื่องราวได้ดำเนินมาถึง กร รับบทโดย “นิค-เก็จชณัฐ สุวรรณบุตร” และ กุน รับบทโดย “น้ำ-ธนบดี วาธง” แฝดคนละฝาที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าตัวติดกันแบบสุด ๆ ถึงขั้นที่ว่าคุยกันได้ทุกเรื่องแม้ตอนอาบน้ำยังต้องอาบด้วยกัน กระทั่งมีบางอยากเปลี่ยนไปหลังจากกุนเริ่มตีตัวออกห่าง เมื่อมี ‘ใครอีกคน’ แทรกเข้ามา กรจึงเริ่มเกิดความรู้สึกว่าตัวเองเป็นน้องที่ไม่สำคัญสำหรับกุนอีกต่อไป งานนี้กรจะรับมือกับการอยู่คนเดียวโดยไม่มีพี่เคียงข้างกายได้อย่างไรหรือมันถึงเวลาแล้วที่ ‘แฝด’ ต้องแยกจากกัน และเติบโตในเส้นทางของตัวเอง

              พบเรื่องราวความสนุกของ Pisces Of  Me เศษหนึ่งส่วนเรา ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วยนะ

Related posts