“BID COIN CHEF” รอบรอง! ครบสูตรโหด-มันส์ ทำเอา 8 เชฟว้าวุ่นชวนปวดหัว

              กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมรอยยิ้มอีกครั้งกับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef จากทั่วประเทศ ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งนำพาความสนุก ความมันส์โดย 2 พิธีกร “เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย” และ “ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์”

              ในที่สุดก็ได้แชมป์ประจำสัปดาห์จนครบ 8 คนคือ “เชฟอ๊อฟ-เชฟอาร์-เชฟบอย-เชฟจารึก-เชฟแมกซ์-เชฟเทียน-เชฟพลอย -เชฟเป่าเป้” ที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งการแข่งในรอบรองชนะเลิศบอกเลยว่าทั้งมันส์ทั้งโหด เพราะทั้ง 8 คนจะต้องจับคู่ทำอาหารเพื่อฝ่าฟันไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ เพียงแค่เริ่มต้นของการจับคู่ก็วุ่นวายเพราะต่างคนต่างก็อยากได้คู่ที่รู้จักคุ้นเคย เพราะจะได้ทำงานกันได้อย่างไหลลื่น โดยการจับคู่ครั้งนี้บอกเลยว่ามีทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่ทุกคนต่างก็ต้องเดินหน้าสู้ไปด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนล้วนมีประสบการณ์จากการแข่งขันรอบแรกมาแล้ว ดังนั้นจะรู้ว่าจะต้องงัดกลยุทธ์อะไรออกมาสู้ถึงที่สุด โดยเฉพาะช่วงของการประมูลสิ่งของต่าง ๆ เพียงแค่เห็นสิ่งของที่เชฟเอียนยกมาโชว์ แต่ละคู่ก็ไม่รีรอในการที่จะเดินเกมหลอกล่อ ชิงไหวชิงพริบกันทันที   เพื่อให้คู่แข่งได้สิ่งของหรืออุปสรรคไปเป็นภาระ นอกจากแต่ละคู่จะต้องเจออุปสรรคจากสิ่งของต่าง ๆ แล้ว ยังต้องเผชิญกับเหล่าอุปกรณ์อีกหลายอย่าง ที่ทำให้แต่ละคู่ถึงกับปวดหัวเลยทีเดียว  

               ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศได้ในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 วันอาทิตย์ 10 ธันวาคมนี้  เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Related posts