เปิดตัว 4 นักพากย์ “กีฬาเทคบอล” ชมสดทาง “MONOMAX-MONO29-3BB GIGATV”

              หลังจาก “นักกีฬาเทคบอล” ของไทยได้นำเทคนิคของกีฬาเซปักตะกร้อ ซึ่งเป็นกีฬาพื้นบ้านของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปประยุกต์ใช้ในการแข่งขันเทคบอลจนสร้างชื่อและไม่ทำให้ผิดหวัง ล่าสุดได้ยกการแข่งขันกีฬาเทคบอลมาแข่งขันถึงปนะเทศไทย กับรายการ  “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันระหว่างวันที่  29 พ.ย.-1 ธ.ค.นี้ ณ สนามกีฬาหัวหมาก และวันที่  2-3 ธ.ค.นี้ ณ สนามกีฬาบางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง MONOMAX ทุกคู่ และทางช่อง MONO29 และ 3BB GIGATV ช่อง SPORTS ONE หมายเลข 401

              เมื่อมีการถ่ายทอดสดทาง MONOMAX ทุกคู่ของการแข่งขัน และเพื่อให้การรับชมเชียร์กีฬาเทคบอลมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น จึงใช้นักพากย์กีฬามากประสบการณ์และมีฝีมือ อาทิ  แมน-โกสินทร์ อัตตโนรักษ์, โก๋ – อัครพร จิตรอำนวย, โบ้ต – ศิรกานต์ ผาเจริญ และ เต่า – สุวิทย์ เดวัน  นั่งแท่นทีมพากย์การถ่ายทอดสดกีฬาเทคบอล  ซึ่ง แมน-โกสินทร์ เป็นตัวแทนทีมพากย์เปยให้ฟังว่า

              “ตัวผมเองมีโอกาสได้บรรยายเทคบอลทัวร์ทางช่องSportsoneมาโดยตลอดปีนี้ และได้เห็นว่านี่คือกีฬาใหม่ที่ลงตัวกับทักษะของนักกีฬาไทยที่มีพื้นฐานจากตะกร้ออยู่แล้ว ดังนั้นโอกาสคว้าแชมป์โลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์จึงมีความเป็นไปได้ไม่น้อย ยิ่งครั้งนี้เป็นการจัดชิงแชมป์โลกนอกทวีปยุโรปครั้งแรกด้วย ถึงเวลาแล้วที่เทคบอลไทยจะกระหึ่มโลกเพื่ออนาคต ต่อไปเราจะครองความยิ่งใหญ่ในกีฬานี้ หากมีการบรรจุในเอเชียนเกมส์ หรือ โอลิมปิกในอนาคตไทยจะมีลุ้นอย่างแน่นอน ก็อยากให้คุณผู้ชมได้ร่วมกันส่งแรงใจเชียร์ทัพเทคบอลไทยกันด้วยนะครับ”

            แฟนกีฬาห้ามพลาด! ติดตามชมศึกเทคบอลชิงแชมป์โลก “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-1 ธ.ค.นี้ ณ สนามกีฬาหัวหมาก และวันที่ 2-3 ธ.ค.นี้ ณ สนามกีฬาบางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง MONOMAX ทุกคู่ , ช่อง MONO29 และ 3BB GIGATV ช่อง SPORTS ONE หมายเลข 401 ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยลุ้นแชมป์โลก

Related posts