“My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด)” เตรียมสตรีมเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

              Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศเตรียมสตรีมซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี – โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “ My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด)” นำแสดงโดย จางดงยุน และ นานะ พร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก เริ่มวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม นี้ มีจำนวนทั้งหมด 16 ตอน สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์และเสาร์

              My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด) เรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและยากที่จะเป็นจริงได้ของ กามเทพหนุ่มและมนุษย์ผู้หญิง ชอนซังฮยอก (รับบทโดย จางดงยุน) เขาคือกามเทพผู้สูญเสียปีกของตัวเองไปจากเหตุการณ์อันน่าเศร้าเมื่อ 500 ปีก่อน ตั้งแต่นั้นมาเขาต้องแปลงรูปโฉมและใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เพื่อที่จะได้ปีกของเขากลับคืนมา เขาได้พบกับ โอแบครยอน (รับบทโดย นานะ) สัตวแพทย์สาวแสนสวยที่ใคร ๆ ต่างพากันตกหลุมรัก แต่โชคร้ายเมื่อผู้ชายคนใดพยายามที่จะสานสัมพันธ์กับเธอ เขาเหล่านั้นกลับต้องพบกับอุบัติเหตุเหนือธรรมชาติ ที่ยากจะอธิบายได้ หนึ่งเทพจำแลงและหนึ่งมนุษย์ที่ต่างอาภัพในรัก ถูกดึงดูดเข้าหากัน แต่โชคชะตาจะเข้าข้างพวกเขาหรือไม่?

              จางดงยุน นักแสดงหนุ่มหน้าใสรอยยิ้มละลายใจ กำลังมีผลงานอย่างซีรีส์เรื่อง Daily Dose of Sunshine และผลงานเรื่องก่อนหน้า เช่น The Tale of Nokdu, Oasis, School 2017 และ Search เป็นต้น เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงหลังจากได้รับความสนใจในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ช่วยจับโจรพกอาวุธในร้านสะดวกซื้อ สำหรับนางเอกของเรื่องอย่าง นานะ เพิ่งมีผลงานเป็นที่ประทับใจคอซีรีส์เกาหลี ได้แก่ Mask Girl รวมถึงเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่องก่อนหน้าอย่างเช่น The Good Wife และ Oh My Ladylord ทางด้านผู้กำกับ นัมแทจิน ที่มารับหน้าที่กำกับซีรีส์เรื่องนี้ เคยมีผลงานการกำกับซีรีส์เรื่อง Lovers of the Red Sky, Switch: Change The World และ Jinx ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย ฮอซองฮี ที่มีผลงานก่อนหน้าอย่างเรื่อง One More Happy Ending ร่วมนำแสดงโดย พัคกีอุง (Pandora: Beneath the Paradise) และ ควอนอารึม (The Killing Vote)

              ลูกค้า Prime Video ในประเทศไทยและอีกกว่า 240 ประเทศทั่วโลก สามารถรับชมซีรีส์ My Man is Cupid (ปิ๊งรักนายคิวปิด) ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป โดย My Man is Cupid เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทย อาทิ ภารกิจฮาแหกเกาะ (Comedy Island), Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น BTS: Yet to Come, Jinny’s Kitchen, Island เกาะปีศาจ, The Kidnapping Day (วันลักพาตัว), The Killing Vote (โหวตโทษประหาร), HeartBeat (จังหวะหัวใจ), Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง), Tale of The Nine Tailed 1938 อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่าง ๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Related posts