WAG Group ตอกย้ำเบอร์ 1 ออนไลน์ ส่งโปรเจคใหญ่ ดึงเคนโด้ สร้างรายได้ให้คนไทย ”สินค้าดี ระบบดี การันตีด้วยดาราคุณภาพ”

               บริษัท Worldwide Advertising Group หรือ WAG Group เป็นสถาบันออนไลน์ ที่บริหารงานโดย คุณกอล์ฟ วงศกร วงษ์โชติปิ่นทอง  WAG เป็นองค์กรที่รับทำการตลาด และสื่อโฆษณา ให้กับหลาย ๆ บริษัทที่มีชื่อเสียงทั้งใน และต่างประเทศ เช่น บริษัท VASAYO บริษัทด้าน   E-Commerce ระดับโลก รวมทั้งดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม) , เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ,  บอล เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , โน๊ต เชิญยิ้ม 

               ทาง WAG เราใช้สื่อโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตในการทำการตลาดให้กับลูกค้า รวมทั้งสรรหาสินค้านวัตกรรมเข้าสู่ระบบอย่างต่อเนื่อง และ WAG ไม่หยุดที่จะพัฒนา มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นทุกปี

               ดังนั้นจึงมีโปรเจคใหม่เกิดขึ้น โดย WAG ได้ดึงผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คือ คุณเคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ที่คร่ำหวอดในวงการ E-Commerce มาอย่างยาวนาน  มาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร  เพื่อตอกย้ำการเป็นเบอร์1 ของ WAG และตรงกับความตั้งใจของคุณเคนโด้ คือการช่วยเหลือประชานชนให้มีรายได้ ”ผมได้เข้ามาตรวจสอบทั้งระบบ  รวมถึงสินค้า อย่างละเอียด ผมมั่นใจว่า WAG คือตัวจริง ที่จะช่วยคนไทยให้มีรายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน ” 

              ข่าวดีคือ ขณะนี้ WAG มีการเปิดรับบุคลากรเพื่อเข้ามาร่วมงานกับทางบริษัท  โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยรับบุคลากรเพิ่ม แต่ปีนี้  ด้วยยอดขายปีละกว่า 150 ล้านบาท เราจึงขยายรับบุคลากรเพื่อเติบโตไปด้วยกัน

               WAG Group เปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา พนักงานประจำ ข้าราชการ หรือผู้ที่ว่างงาน สนใจหารายได้เสริม ออนไลน์ ทำงานผ่านมือถือ ได้เรียนรู้วิธีการทำงานแบบใหม่ ด้วยการใช้ระบบอินเตอร์เน็ต ทำงานออนไลน์ 100% สร้างรายได้แบบ Part-time (งานพาร์ทไทม์) หรือ Full-time (งานเต็มเวลา)

               และ WAG ยังผุดแคมเปญ Expert Influencer ถ่ายทอดการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ นำโดย แพรี่ ไพรวัลย์ , สมปอง นครไธสง , มาดามฟันนี่ Pond On News , ฝ้ายใช้เท้าแต่งหน้า และโย คณากร  ผู้ที่เข้ามาใช้ระบบกับWAG จะได้ใกล้ชิดกับเหล่า Influencer เหล่านี้และได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง

               WAG เป็นศูนย์กลางในทำการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำ ดารา นักแสดง มั่นใจได้เลยว่าสามารถสร้างรายได้ ได้จริง คุณสามารถทำงานโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้ให้คุณ วันละ 2-3 ชั่วโมง สามารถทำได้ที่บ้านหรือที่ทำงานได้ไม่จำกัดเวลา มีระบบสอนงานจนกว่าคุณจะทำเป็น ตลอด 24 ชั่วโมง

Related posts