“เสี่ยโต้” แจงปมปัญหากับอดีตภรรยาเคราะห์ซ้ำ ฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองหยิบมาเล่นงาน

               จากกรณีมีปัญหาระหว่าง “เสี่ยโต้” ณธีพัฒน์ นาแล นักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรง กับอดีตภรรยาที่พึ่งเลิกรากันไป แต่ยังมีปัญหาค้างคาใจในเรื่องทรัพย์สินต่างๆที่ยังไม่ลงตัว จนเกิดปัญหาถูกอดีตภรรยาแจ้งความหลายข้อหา เมื่อเรื่องราวถึงนักข่าวได้มีการกระจายข่าวในทางที่ทำให้เกิดความเสียหายกับตนเอง

               โดยเสี่ยโต้ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน ดังนี้.. “ในเรื่องการใช้ชีวิตคู่หรืออะไรที่เราต้องเลิกกัน และเราต้องแยกย้ายกัน แต่มันมีเรื่องผลประโยชน์กับสิ่งที่เราทำมาหาได้ด้วยกัน 2 ปี พอเราแยกกัน ช่วงหนึ่ง ผมมีความพยายามที่จะคุยเรื่องทรัพย์สิน ซึ่งมีที่ดินและบ้าน ซึ่งได้ใส่ชื่อบ้านเป็นชื่อของคุณแม่อดีตภรรยาผม ผมจึงต้องบินกลับขึ้นไปที่บ้านที่เชียงใหม่

               เมื่อผมไปถึง เค้าก็โวยวายว่าผมบุกรุก เค้าหยิบโทรศัพท์มาเพื่อจะโทรหาตำรวจ ผมก็ไปเอาโทรศัพท์เค้ามา บอกคุยกันดีๆ สุดท้ายก็มีเรื่องกันที่โรงพัก เค้าหาว่าผมจะไปชิงทรัพย์ คือจะขโมยโทรศัพท์เขา จนสุดท้ายก็จะมีเรื่องกันขึ้นโรงพัก เค้าแจ้งว่าผมบุกรุก ชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย อย่างที่เป็นข่าว มันทำให้ผมเกิดความเสียหาย ทั้งเรื่องชื่อเสียงที่เสียหาย ส่งผลโดยตรงกับหน้าที่การงาน และหน้าที่ทางการเมืองของผมด้วย ซึ่งผมมีหลักฐานที่นักการเมืองฝ่ายตรงข้าม หยิบมาเป็นประเด็นเล่นงานผม

               ส่วนเรื่องคดีผมส่งมอบเอกสารทั้งหมดเรื่องการโอนเงินให้เค้าในการซื้อที่ดิน สร้างบ้านให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ผมจึงอยากขอให้สังคม ให้ความเป็นธรรมกับผมด้วยครับ”

               ส่วนเรื่องข่าวที่ออกไป ผมไม่ได้โกรธและเข้าใจดีว่าเป็นหน้าของนักข่าว แต่ความจริงทั้งหมดมันไม่ใช่ตามข่าว ผมจึงต้องวอนสื่อได้รับทราบข้อเท็จจริงข้างต้นครับ”

Related posts