ระวังหัวไว้ให้ดี มันกลับมาเอาถึงตาย! “Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด”

              เตรียมพบกับการกลับมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองสุดระทึกที่แฟนหนังจดจำได้อย่างดี กับอสุรกายตัวท็อปสุดโหด ผู้สร้างตำนานโฉบกระชากหัวที่ชวนผวา ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักอสุรกายนักล่าหัว “เดอะ ครีปเปอร์” เจ้าของตำนานปีศาจหุ่นไล่กาในชุดคลุมโค้ทสีดำและหมวกปีกกว้าง ที่มักจะออกบินโฉบล่าหัวและลมหายใจของมนุษย์อย่างโหดเหี้ยมในทุก ๆ 23 ปีมันจะออกล่าเหยื่อเป็นเวลา 23 วัน เพื่อทำให้ตัวมันมีพลังที่แข็งแกร่งขึ้น ก่อนจะกลับเข้าจำศีลและกลับมาล่าเหยื่อรายใหม่อีกครั้ง

              Jeepers Creepers ได้สร้างปรากฏการณ์ขวัญผวาให้กับผู้ชม และกลายเป็นอสุรกายสุดโหดขวัญใจคอหนังสยองขวัญเป็นอย่างมาก จากความอำมหิตในวิธีการฆ่าที่ไม่เลือก และภาพลักษณ์สุดสยอง ที่ไม่สามารถอธิบายได้เลยว่า เจ้าอสุรกายตัวนี้มันคือตัวอะไรกันแน่ ถึงเวลาแฟน ๆ หนังสยอง เตรียมตัว กรี๊ดดด และระวังหัวกันไว้ให้ดี ครั้งนี้ถึงฤดูกระชากหัวครั้งใหม่ใน Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด” การกลับมาของอสุรกายตัวร้ายที่ฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจาก 23 ปี พร้อมรถบรรทุกเชฟวี่ที่ทุกคนคุ้นเคย พาหนะสังหารคู่กายสนิทเขรอะและคราบเลือดจากร่างศพผู้โชคร้าย เห็นแค่รถก็คงผวากันทั้งเมือง มันพร้อมแล้วที่จะไล่โฉบล่าหัว และลมหายใจของเหยื่ออย่างไร้ปรานี ต้อนรับเทศกาลสยองขวัญ เดอะ เฮอร์เรอร์ ฮาวด์ ที่จัดขึ้นเป็นแห่งแรกในหลุยส์เซียน่า ท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ เดนตายหนังสยองขวัญจากทั่วทุกสารทิศที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่า พวกเขาจะต้องเจอกับอสุรกายสุดโหด “จีปเปอร์ ครีปเปอร์” ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อล่าเหยื่อและไม่มีใครเคยหนีพ้น!

              “Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด” พร้อมจัดเต็มความโหด สับ สะพรึง กลับมาประกาศชื่อให้ทุกคนจดจำอย่างสมศักดิ์ศรี ร่วมพิสูจน์ความสยอง ขวัญผวากับฤดูกระชากหัว 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

Related posts