“วอริกซ์” สร้างกระแสเสื้อผ้ากีฬาใส่ได้ทุกวัน พร้อมเปิดขายผ่านทุกช่องทาง

               วอริกซ์ สปอร์ต ผู้นำผลิตภัณฑ์ Sport – Health & Lifestyle ชั้นนำของไทย เตรียมตีตลาดกลุ่ม NON FOOTBALL FAN ส่งแคมเปญใหญ่ “บอลไทย ใครๆ ก็เชียร์” หวังสร้างกระแสเสื้อผ้ากีฬาใส่ได้ทุกวัน พร้อมเปิดขายผ่านทุกช่องทาง

               นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในส่วนของภาพรวมตลาดเสื้อผ้ากีฬานั้น หลังจากที่ภาครัฐเริ่มผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ได้ในระดับหนึ่งแล้วนั้น ส่งผลให้กระแสการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเริ่มจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ทั้งการแข่งขันกีฬาแมทช์ระดับประเทศ ระดับนานาชาติ และระดับโลก รวมถึงยังกระตุ้นกิจกรรมการแข่งขันกีฬาในระดับองค์กรต่างๆ ทั้งการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียน สถาบันการศึกษา หรือการแข่งขันกีฬากระชับมิตร การแข่งขันกีฬาประจำปีของสถานประกอบการต่างๆ ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ตลาดเสื้อผ้ากีฬากลับมาคึกคักอีกครั้ง มีการประเมินว่ากลุ่มตลาด NON FOOTBALL FAN นี้ มีแนวโน้มการเติบโตอย่างมากเพราะปัจจุบันกลุ่มกีฬาที่ได้รับความนิยมและเป็นขวัญใจของคนไทย ไม่ได้มีแต่เพียงกีฬาฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังมีกีฬาประเภทอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งหากสามารถจับกลุ่มกีฬาอื่นเพิ่มได้ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดและการยอมรับในตัวแบรนด์วอริกซ์เพิ่มมากขึ้น”

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)

               “ทั้งนี้ วอริกซ์จะนำเสนอจุดขายทั้งในเรื่องของดีไซน์ เทคโนโลยี และคุณภาพของเสื้อผ้ากีฬาเพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริโภคยุคใหม่กับไลฟ์สไตล์การแต่งกายแบบ Sport Casual ที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพราะการสวมใส่เสื้อผ้ากีฬานั้นไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะการเล่นกีฬา แต่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสในหลากหลายกิจกรรม ผู้บริโภคกลุ่มนี้จึงมีความถี่ในการใช้งานและเกิดการซื้อซ้ำ วอริกซ์มองเห็นถึงศักยภาพของตลาดกลุ่มนี้จึงได้จัดส่งแคมเปญ “บอลไทย ใครๆ ก็เชียร์” เพื่อสร้างกระแสให้ผู้บริโภครู้สึกว่าเสื้อผ้ากีฬาเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทุกวัน โดยทางวอริกซ์ได้ร่วมมือกับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดมากมาย อาทิ นักกีฬา ศิลปิน ดารา เซเลบ และอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อร่วมกันเชิญชวนประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มผู้บริโภคร่วมใจกันสวมใส่เสื้อกีฬา”

               “สำหรับด้านนวัตกรรม วอริกซ์ ใช้นวัตกรรมอันทันสมัยที่เรียกว่าCOMBA ผสานกับนวัตกรรมอื่นๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ที่ได้คิดค้นขึ้นมา และเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่สโมสรชื่อดังระดับโลกใช้ในการผลิตเสื้อชุดแข่ง โดยทางวอริกซ์เปิดประเดิมที่ชุดแข่ง UNITE ของนักฟุตบอลทีมชาติไทยในฤดูกาล 2022/23 นี้ ซึ่งชุดแข่งสำหรับนักเตะใช้นวัตกรรม COMBA + TECH ชุดแข่งสำหรับแฟนบอลใช้นวัตกรรม COMBA + COOL ทำให้ได้ชุดที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งของนักเตะ แต่มีราคาย่อมเยากว่า และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทยใช้นวัตกรรม COMBA + LITE ที่ผลิตเสื้อออกมามีลวดลายเดียวกันกับชุดแข่งของนักเตะ และราคาเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน”

               การเปิดตัวเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย UNITE นั้น เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “บอลไทย ใครๆ ก็เชียร์” ซึ่งทุกแรงใจที่ร่วมกันเชียร์ฟุตบอลไทยจะรวมกันเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ รวมหัวใจกันเป็นหนึ่งเดียว ทั้งการเชียร์ในทัวร์นาเมนท์ที่จัดแข่งขัน หรือการเลือกสวมใส่เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยในกิจกรรมใดๆ ในชีวิตประจำวัน ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางของการส่งกำลังใจไปยังนักกีฬา โดยเสื้อแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่น UNITE นี้ มีให้เลือก 3 แบบ คือ

                       1. Player Version ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (ราคา 2,490 บาท)

                       2. Replica Version ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (ราคา 1,290 บาท) และ

                       3. Cheer Version เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (ราคา 399 บาท)

                เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาที่จับต้องได้ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ตวอริกซ์ สเตเดียมวัน / Outlet Square เมืองทองธานี / โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย / ทุกช่องทางออนไลน์ของวอริกซ์ / ช้อปปี้ / ลาซาด้า / ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางโมเดิร์นเทรดที่เป็นพันธมิตร อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ เอฟบีที บิ๊กซี และช่องทาง 24 Shopping ของ 7-11

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Warrix Call Center โทร. 0 2117 1300 FB: Warrix Thailand และ LINE ID: @warrix.co.th

Related posts