“โมโนแมกซ์” ชวนดู 3 ซีรีส์เกาหลี แนวอาชีพ ผลงาน 3 พระเอกหล่องานดีการันตีคุณภาพ

              นอกจากนักแสดงที่เป็นหนึ่งปัจจัยทำให้ซีรีส์เกาหลีเป็นที่นิยมชมชอบในปัจจุบันแล้ว  อีกหนึ่งความน่าสนใจที่ถูกสอดแทรกไว้ในซีรีส์ก็คือ เรื่องราวของอาชีพตัวละครและการดำเนินเรื่องผ่านอาชีพในสังคม “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ภูมิใจนำเสนอสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง โดยส่ง 3 ซีรีส์เรื่องฮิต กับ 3 พระเอกหนุ่มสุดฮอต

              โดยเริ่มต้นด้วย ซีรีส์แนวการแพทย์ ที่มีโครงเรื่องสมจริง ใส่ใจในรายละเอียดทั้งในเชิงเทคนิค รวมไปถึงรายละเอียดเฉพาะทาง “ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 2 Dr. Romantic Season 2” เมื่อพบกับวิกฤตครั้งใหม่ในการขาดแคลนหมอ อาจารย์คิมเลยต้องพยายามเสาะหาลูกศิษย์คนใหม่ มาสานต่อเจตนารมณ์โรแมนติกของเขา ซึ่งเรื่องนี้ ได้ อันฮโยซอบ มารับบท คุณหมอซออูจิน การันตีฝีมือด้วยการคว้ารางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม-สาขาละครโทรทัศน์ จากงาน แพ็คซัง อาร์ตส์ อวอร์ด ครั้งที่ 56 ปี 2020มาครอง รับชมสุดยอดซีรีส์เกาหลีแห่งวงการแพทย์ภาคต่อ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104036-dr-romantic-season-2.html

              ต่อด้วยซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมาย ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการสืบคดี “ว่าความหัวใจยัยจอมจุ้น Suspicious Partner” เรื่องราวของ  อัยการฝึกหัด ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม แต่เธอได้รับความช่วยเหลือจาก พี่เลี้ยงอัยการในขณะนั้น แต่การช่วยเธอในครั้งนี้ทำให้เขาต้องออกจากอาชีพอัยการที่เขารักและผันตัวไปเป็นทนายแทน เวลาผ่านไปพวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มก่อตัวเป็นความรัก สำหรับบท โนจีอุค อัยการหนุ่มที่ค่อนข้างเย็นชา และไม่ค่อยเป็นมิตร ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ “จีชางอุค” มาร่วมแสดง ลุ้นไปกับเรื่องราวการสืบสวนสุดเสี่ยงนี้ที่ https://www.monomax. me/title/104039-suspicious-partner.html

              และสุดท้ายกับซีรีส์กีฬาเบสบอลสุดฮิต “ภารกิจเกมหวดพิชิตฝัน Hot Stove League”  โดย ‘นัมกุงมิน’ พระเอกของเรื่องสามารถคว้ารางวัลแดซัง เป็นครั้งแรกจากเวที 2020 SBS Drama Awards มาการันตีความสามารถ เรื่องราวของผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่ต้องมาบริหารทีมเบสบอลอาชีพที่เคยรุ่งโรจน์แต่ปัจจุบันกลับล่วงมาอยู่อันดับบ๊วยสุดของตาราง ท่ามกลางปัญหาที่ถาโถมเข้ามา เมื่อความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่เริ่มต้นขึ้น พวกเขาจะสามารถพาทีมท้ายตารางกลับมาเรียกความเชื่อมั่นของแฟน ๆ เบสบอลได้หรือไม่ ห้ามพลาด! https://www.monomax.me/title/104035-hot-stove-league.html

              รับชมซีรีส์เน้นความสนุกแฝงสาระเต็มรูปแบบทั้ง 3 เรื่องได้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts