“SHIN ULTRAMAN” บุกไทยฉลอง 55 ปี ฉาย 22 กันยายนนี้ที่โรงภาพยนตร์! 

               เตรียมพร้อมต้อนรับ การกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่นัมเบอร์วันตลอดกาล จากแดนปลาดิบ กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เหนือจินตนาการ ปลุกตำนานฮีโร่แห่งแสง “SHIN ULTRAMAN” (ชิน อุลตร้าแมน) เรื่องราวฉบับใหม่ที่เต็มไปด้วยประเด็นร้อนแรง อัดแน่นดราม่าและสถานการณ์วิกฤตต่าง ๆ ทางการเมืองที่เข้มข้น ซึ่งเป็นผลงานการผลิตของ Tsuburaya Productions, Toho Company Ltd. และ Khara inc ร่วมกันสร้างสรรค์ และเป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ “ชินจิ ฮิงุจิ” จาก Shin Godzilla (ชิน ก๊อตซิลล่า 2016) การันตี

               ด้วยยอด Box Office Japan มากกว่า 4 พันล้านเยน! สูงที่สุดในแฟรนไชส์ทั้งหมด ถือเป็นภาพยนตร์ ULTRAMAN ที่ประสบความสำเร็จมากสุดเท่าที่ทางบริษัท Tsuburaya เคยสร้างมาโดยตลอด และเป็นภาพยนตร์ที่ฉลองครบรอบ 55 ปี จากแฟรนไชส์ ULTRAMAN ได้อย่างสวยงาม สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยไม่มีคำว่าผิดหวัง! เพราะประเทศไทยคือ 1 ใน 37 ประเทศ ที่ได้รับลิขสิทธิ์นำเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์พร้อม ๆ กับประเทศอื่นทั่วโลก โดย 2 ค่ายยักษ์ใหญ่จับมือผนึกกำลังนำเข้าความสนุกครั้งนี้ นำทีมโดย  DEX [DREAM EXPRESS] ผู้บริหารลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นชั้นนำของประเทศไทย และทีมดูแลการตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย Japan Anime Movie Thailand [JAM]

              พร้อมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันก่อนใคร ซึ่งได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน โดยมีพี่ ๆ สื่อมวลชนและเซเลบริตี้ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้ได้ “หนุ่มไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” มาร่วมพูดคุยในฐานะแฟนคลับ และตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษของอุลตร้าแมนที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวโมเดล “อุลตร้าแมนเดกเกอร์” สูง 2 เมตร ทำเอาบรรยากาศในวันนั้นเต็มอิ่มด้วยความสนุกสนาน และชวนให้ตื่นเต้นตลอดทั้งงาน 

              สำหรับรอบพิเศษที่เปิดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้จองกันไปเมื่อวันที่ 10-11 กันยายน ที่ผ่านมาก่อนจะเข้าฉายจริง 22 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ ได้สร้างปรากฏการณ์ SHIN ULTRAMAN” (ชิน อุลตร้าแมน) รอบพิเศษเต็มยันแถวหน้า บัตรขายหมดทุกที่นั่งภายในไม่กี่ชั่วโมง ทุกโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ ซึ่งยอดจากการจองบัตรรอบพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า “มนุษย์ยักษ์แห่งแสง” หรือ ULTRAMAN นั้น ยังอยู่ในใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ที่ยังคงชื่นชอบและพร้อมสนับสนุนกันอย่างเหนียวแน่น

               โดยกระแสตอบรับและฟีดแบคจากผู้ชมกลุ่มแรกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “คุ้มค่ามากกับเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงที่นั่งอยู่ อรรถรสของหนังอัดแน่นไปทุกรสชาติ รูปแบบการเล่าเรื่องที่ย่อยง่าย เทคนิคการถ่ายทำพิเศษ และภาพสวยมาก ตีความเรื่องราวในรูปแบบใหม่ให้มีความจริงจัง และสมจริงมากยิ่งขึ้น ถือเป็นหนังที่ยกระดับความเป็นฮีโร่สายพันธุ์ญี่ปุ่นขึ้นไปอีกระดับ เอาใจแฟน ๆ อุลตร้าแมนทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม 

               “SHIN ULTRAMAN” (ชิน อุลตร้าแมน) เป็นการนำซีรีส์ฉบับปี 1966 นำมาเล่าใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยนี้ แต่ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ให้แฟน ๆ รุ่นเก่าได้รำลึกถึง ขณะเดียวกันก็พาแฟน ๆ รุ่นใหม่ดื่มด่ำซึมซับตำนานของมนุษย์ยักษ์แห่งแสง จากดาว M78 เหมือนย้อนวัยไปในสมัยที่โลกเพิ่งรู้จักอุลตร้าแมนเป็นครั้งแรก! ภาพยนตร์จะพูดถึงสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่รู้จักกันในชื่อ “S-Class Species” หรือไคจู ปรากฎตัวอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาในญี่ปุ่น อาวุธธรรมดาไม่สามารถทำอะไรพวกมันได้ หลังจากที่ใช้ทางเลือกอื่น ๆ หมดแล้ว รัฐบาลญี่ปุ่นได้ออกระเบียบการปราบปรามสปีชีส์ S-Class และจัดตั้งหน่วยวิทยะขึ้น เรียกว่า S-Class Species Suppression Protocol (SSSP) หรือหน่วยเฉพาะกิจปราบปรามเพื่อต่อกรกับเหล่าไคจู ในขณะที่ภัยคุกคามของ S-Class Species ยังคงเพิ่มมากขึ้น เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีมนุษย์ยักษ์สีเงินปรากฏตัวจากนอกชั้นบรรยากาศของโลก นักวิเคราะห์ ฮิโรโกะ อาซามิ (แสดงโดย มาซามิ นางาซาวะ) ได้รับแต่งตั้งให้เป็นสมาชิก SSSP เพื่อศึกษาข้อมูลสำหรับจัดการกับยักษ์สีเงินตนนี้ โดยโค้ดเนมที่ถูกบันทึกในรายงานได้เรียกสิ่งมีชีวิตตนนี้ว่า…ULTRAMAN (อุลตร้าแมน) 

              ซึ่งความพิเศษของภาพยนตร์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เมื่อเข้าฉายบ้านเราทั้งที ผู้บริหารลิขสิทธิ์ ULTRAMAN อย่าง DEX [DREAM EXPRESS] และทีมดูแลการตลาดในประเทศไทย Japan Anime Movie Thailand [JAM] สร้างเซอร์ไพรส์แบบจัดหนัก ส่งตรงอุลตร้าแมนยักษ์ “SHIN ULTRAMAN” (ชิน อุลตร้าแมน) บินลัดฟ้าจากญี่ปุ่น โดยมีขนาดความสูงถึง 10 เมตร!!  มาจัดแสดงตั้งโชว์ไว้ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 19-29 กันยายน และจะย้ายไปที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต วันที่ 1-9 ตุลาคม 

              นอกจากนี้ ยังมีอุลตร้าแมนขนาดความสูง 4 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 8-19 กันยายน, เมกา ซีนีเพล็กซ์ 21-25 กันยายน และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ 27 กันยายน – 2 ตุลาคม ความฟินแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อย ๆ อย่าลืมไปถ่ายรูปกันนะ ที่สำคัญ! สำหรับคนที่พลาดรอบพิเศษไป อย่าลืมกดตั๋วจองภาพยนตร์แล้วไปดูพร้อมกันทั่วประเทศ 22 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ Facebook : DEXclub.com และ Japan Anime Movie Thailand 

Related posts