“M Pictures – สยามเซ็นเตอร์” จับมือกันจัดงาน “WOMEN ON FILM” เฉลิมฉลองเดือนแห่งวันแม่ จัดฉายภาพยนตร์ฟรีตลอดสิงหาคม

              ทาง M Pictures และ สยามเซ็นเตอร์ จับมือร่วมกันจัดงาน WOMEN ON FILM” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น โดยค่าย M Pictures รวมสุดยอดภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นผู้หญิงแบบครบรสจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะมาปลุกพลังเอสโตรเจนในตัวคุณ  โดย ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และจัดจำหน่ายบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า

               “ทาง M Pictures รู้สึกยินดีมากครับที่ได้ร่วมมือกับทาง สยามเซ็นเตอร์ จัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพให้เห็นพลังของผู้หญิงผู้มากความสามารถในหลากหลายมิติ อาทิ Molly’s Game (เกม โกง รวย) เรื่องราวของผู้หญิงในวงการใต้ดิน มอลลี่ บลูม (เจสสิกา แชสเทน) อดีตนักกีฬาระดับโอลิมปิก ที่ตัดสินใจเปิดบ่อนพนันโป๊กเกอร์ใต้ดิน และถูกจับกุมโดยเอฟบีไอ เธอจึงต้องพึ่งทนายซึ่งนั่นทำให้เขาค้นพบเรื่องราวของเธอได้ลึกซึ้งมากขึ้น, Woman in Gold (ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก) ผู้หญิงแกร่งที่ทุ่มเทให้กับการปกป้องครอบครัว สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งกับภารกิจทวงคืนศิลปะอันล้ำค่าและต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้กับครอบครัว นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิเรน, TULLY (ทัลลี่) เรื่องราวความทุ่มเทของแม่ที่มีให้ครอบครัว เมื่อมาร์โล (ชาร์ลิซ เธอรอน) คุณแม่ลูกสามที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำหน้าที่เป็นแม่ จนกระทั่ง ‘ทัลลี่’ มาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก และคำว่าแม่ก็เริ่มชัดขึ้น, Serena (เซเรน่า รักนั้นเป็นของเธอ) เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงาน หลังจาก เซเรน่า(เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์) พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงานกัน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อเซเรน่าพบว่าจอร์จปกปิดความลับเกี่ยวกับครอบครัวนอกกฎหมายของเขามาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์คุณภาพสะท้อนพลังแห่งความเป็นผู้หญิงอีกมากมายสลับสับเปลี่ยนให้ชมตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ครับ”

              ร่วมรับชมภาพยนตร์ฟรี พร้อมเอนจอยป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ที่ยกสเตชั่นมาไว้ถึงด้านหน้าโรงภาพยนตร์ กับ WOMEN ON FILM ที่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

Related posts