“MONOMAX” เสิร์ฟความสนุกเพิ่มความสุขล้นจอ ส่งซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time”

              สำหรับคอหนังและซีรีส์เห็นทีต้องไม่พลาด MONOMAX (โมโนแมกซ์) แหล่งรวมสุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ได้ส่งซีรีสจีนโรแมนติก-แฟนตาซีสุดฮอตเรื่อง “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time” ได้เล่าถึงเรื่องราวเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตแลกกับความเจ็บปวด จนกระทั่งวันหนึ่งได้พบเจอกับเหล่าชายหนุ่มสุดหล่อที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหัน

              เรื่องราวของสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา ฉินซาน, ซือคงหมิง, เหยียนเมิ่ง และไป๋เจ๋อ พวกเขาเป็นอมตะ ไร้ซึ่งความทรงจำครั้งยังเป็นมนุษย์ อาศัยอยู่ในห้วงเวลาที่คนทั่วไปมองไม่เห็น แต่ก็สามารถปรากฏตัวได้ยามต้องการ พวกเขาทำหน้าที่รวบรวมเวลาชีวิตของมนุษย์ที่ตายเพราะอุบัติเหตุ แต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่ฉินซานกำลังทำภารกิจ เขาได้พบกับ เซียงหลิงเอ๋อร์ นักศึกษาพยาบาล มนุษย์เพียงคนเดียวที่สามารถมองเห็นยมทูตกาลเวลาแถมยังไม่มีเส้นอายุขัย โชคชะตานำพาให้เซียงหลิงเอ๋อร์ได้มาอาศัยอยู่ร่วมกับสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา โดยไม่รู้เลยว่าชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายครั้งยิ่งใหญ่

              ชีวิตของสาวน้อย เซียงหลิงเอ๋อร์ จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามต่อได้ใน “สาวป่วน ก๊วนยมทูต Dear Mr. Time” นำแสดงโดย ฟู่หลงเฟย (รับบท ฉินซาน), เฉินอวี่เฉิง (รับบท ซือคงหมิง), เหลียงป๋อเหวิน (รับบท เหยียนเมิ่ง), พานซิอวี่ (รับบท ไป๋เจ๋อ) และ สาวสวยมากเสน่ห์ หานจงอวี่ (รับบท เซียงหลิงเอ๋อร์) ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้มแพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts