สถานีตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ ในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ออกตรวจเข้มสถานบริการประกอบการสถานบันเทิงต่างๆ เพื่อป้องกันเหตุ

               เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2565 เวลา 23.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ, พ.ต.ท.สุวิชา บุญจิ่ม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอำนาจเจริญ, พ.ต.ต.กลยุทธ์ ผุดผ่อง สวป.ฯ, ร.ต.อ.ธนกร จันทะเพชร รองสวป.ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ ออกตรวจสถานบริการและสถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ เพื่อป้องกันเหตุ และให้คำแนะนำวิธีการปฏิบัติ พร้อมทั้งแนวทางที่จะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุให้กับผู้ประกอบการสถานบันเทิงต่างๆ ในเขต สภ.เมืองอำนาจเจริญ

               ผู้สื่อข่าว ได้สังเกตเห็นผู้จัดการสถานประกอบการบันเทิงต่างๆ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี และสังเกตเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คำแนะนำในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุทุกๆด้าน ใน สถานบริการและสถานประกอบการบันเทิงทุกๆ สถานที่

               ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้มาเที่ยวสถานบันเทิง พร้อมตอบว่ารู้สึกอบอุ่นใจ ดีใจ ที่ได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอดส่องดูแลเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุ สร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง .

ภาพ/ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล. รายงาน

Related posts