“เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์” ต่างยืนอึ้งงง! สัปดาห์นี้ไร้การประมูล

              เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef จากทั่วประเทศจริง ๆ ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด” ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกสุดมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์

              ซึ่งเข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันกับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้เป็นการโครจรมาเจอกันของ เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์ โดยแต่ละคนบอกเลยว่าเล่ห์เหลี่ยมไม่ธรรมดาพร้อมจะกระโจนเข้าสู่สมรภูมิประมูลกันอย่างเต็มที่ แต่ความมุ่งมั่นของทุกคนต้องพังลงอย่างล้มทั้งยืน เมื่อ 2 พิธีกร เชฟเอียน-ใบเฟิร์น ประกาศลั่นว่า สัปดาห์นี้จะไม่มีการประมูลสิ่งของในการแข่งขัน ทำเอาทั้ง 5 คนยืนอึ้งนิ่งงงเป็นไก่ตาแตกว่า เกิดไรขึ้นถึงไม่มีการเบิดประมูลเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ลึก ๆ ในใจทั้ง 5 คนก็แอบยิ้มระรื่นที่ไม่มีการประมูลสิ่งของใส่กัน แต่ทุกคนรู้ดีว่ามันต้องมีอะไรแอบแฝงจึงต้องเตรียมใจให้พร้อม แม้จะรอดพ้นจากการถูกหักเหลี่ยมของการประมูลทว่าทั้ง 5 คนกับต้องมาเผชิญหน้ากับหายนะสิ่งอื่นที่ตามมาหลอนแทนและหนักไม่ต่างกัน งานนี้ทำเอาทั้ง 5 คนถึงกับยืนหน้านิ่วคิ้วขมวด สุดเคว้งคว้างพูดไม่ออกทีเดียว เมื่อเจอสถานการณ์อันเลวร้ายเช่นนี้พวกเขาจะผ่านไปคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์กันอย่างไร?  

               ติดตามลุ้นไปกับบรรดาเชฟทั้ง 5 คน ในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

Related posts