7 กรกฎาคม “ALL ABOUT LILY CHOU-CHOU” กลับมาเรียกกระแสอีกครั้ง ฉายที่ House สามย่าน

              หนังวัยรุ่นที่ “เจ็บปวด” ที่สุด และเป็น “หนังในดวงใจ” ของใครหลายคน All About Lily Chou-Chou” กลับมาอีกครั้งบนจอใหญ่ ฉายที่ House สามย่าน ในโอกาสครบรอบ 21 ปีนับตั้งแต่หนังออกฉายครั้งแรก

              All About Lily Chou-Chou เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ ชุนจิ อิวาอิ (Love Letter) นักทำหนังชาวญี่ปุ่นที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อหนังรัก ซึ่ง All About Lily Chou-Chou น่าจะเป็นหนังรักที่หม่นที่สุดของเขา โดยเล่าเรื่องของ ยูอิจิ เด็กชายที่คลั่งไคล้นักร้องผู้มีนามว่า “ลิลี่ ชู-ชู” และใช้เพลงเป็นเครื่องยึดเหนี่ยว เพราะเขารู้สึกสิ้นหวังและไร้ทางออกในชีวิต อันเกิดจากการถูก โฮชิโนะ เพื่อนสนิทของเขากลั่นแกล้ง โดยไม่มีสาเหตุ             

               All About Lily Chou-Chou พูดถึงปัญหาของวัยรุ่นอย่างไม่ประนีประนอม ทั้งการกลั่นแกล้ง การค้าประเวณี ความเหงา ความห่างเหินกับพ่อแม่ และอยากมีใครสักคนเข้าใจ ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง ทำให้หนังกลายเป็น “หนังในดวงใจ” ของนักดูหนังมากมายทั่วโลก ทั้งยังถูกยกให้เป็นหนังวัยรุ่นจากญี่ปุ่นที่ดีที่สุดตลอดกาล

              อย่าพลาด สำหรับแฟน ๆ All About Lily Chou-Chou จะกลับมาให้ทุกคนได้สัมผัสกับบาดแผลนั้นอีกครั้ง ที่โรงภาพยนตร์ House สามย่าน ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

Related posts