“แอน-สิเรียม” จูบ “ออย-ธนา” สั่งลาก่อนไปแต่งงานกับ “อ่ำ” ซีนดราม่าใน “มงกุฎกรรม”

              ต้นทุนชีวิตของคนเราไม่เท่ากัน ดั่งชีวิตของ จันทร์ รับบทโดย “แอน-สิเรียม” เพราะเพียงแค่เปิดฉากแรกในละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ดราม่าน้ำตาท่วมจอแล้วกับชีวิตที่ไม่เป็นดังหวัง เมื่อต้องถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักอย่าง “อ่ำ-อัมรินทร์” เพื่อพยุงฐานะทางครอบครัว ซ้ำยังโดนพรากรักจากแฟนหนุ่ม “ออย-ธนา” จนทำให้จันทร์ต้องยอมแลกศักดิ์ศรีได้อิ่มสุขเพียงชั่วครู่ ตกเป็นของยิ่งก่อนเช้าวันแต่งงาน เบื้องหลัง สาวแอนขอปล่อยของโชว์สกิล ดราม่าแบบจัดเต็มตั้งแต่ต้นเรื่องทีเดียว 

              กับฉากที่ จันทร์(แอน) พยายามกราบอ้อนวอนพ่อ(ชูษี) เพราะไม่อยากแต่งงานกับนายช่างตี๋(อ่ำ) แต่สุดท้ายจันทร์ก็ต้องยอม เมื่อพ่อล้มป่วยกะทันหัน แล้วนายช่างตี๋ก็ยื่นมือมาช่วยค่ารักษาพ่อไว้ ก่อนเช้างานแต่ง จันทร์ได้นัดแนะกับยิ่ง(ออย) ทั้งสองได้แต่จูบกัน เพื่อเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้ายเท่านั้น รุ่งเช้าในงานแต่งช่างตี๋ กิมลั้ง(ป้าจิ๊)โมโหหนักมากที่ทุกคนบอกว่าไม่เจอกับจันทร์ แต่ไม่นานจันทร์ก็ออกมารับหน้าไว้ทัน

              เบื้องหลังเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมเซ็ตฉากจะใหญ่แล้ว ซีนนี้ก็เป็นซีนอารมณ์ ของแอน ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะแค่เปิดเรื่องมาก็เค้นอารมณ์ดราม่าร้องไห้หนักมาก เรียกว่าประกาศศักดิ์ดากันไปเลยว่า นี่คือละครดราม่า งานนี้แอนถึงขั้นขอทำสมาธิชุดใหญ่ เพราะนอกจากซีนอารมณ์แล้ว บทก็ค่อนข้างยาว ด้านอ่ำ ป้าจิ๊ ซีนนี้แต่งตัวสวยหล่อจัดเต็มให้สมกับที่เป็นเจ้าบ่าว และ แม่สามี ป้าจิ๊ ที่เรียกว่าเปิดเรื่องมาก็ได้เห็นเลยว่าคาแรคเตอร์ไม่ธรรมดา ถึงไม่มีบทพูดแต่สีหน้า เรียกรางวัลแม่ผัวขาวีนได้แน่นอน เพราะคุณแม่ไม่สบอารมณ์ตลอดทั้งซีน ด้านอ่ำก็ต้องรับบท หนุ่มหัวร้อนอยากได้ก็ต้องได้ เมาแอ๋ในคืนแต่งงานขืนใจแอน ส่วนออยที่พระเอกคนดี๊ คนดีก็ดราม่าไม่แพ้แอนกับจูบสั่งลานางเอกทั้งน้ำตา เรียกว่าเป็นซีนใหญ่ที่ทุกคนต่างปล่อยของกันออกมาอย่างสุดฝีมือ บอกเลยว่าครบรสจริง ๆ

              นี่แค่เริ่มต้น ชีวิตของจันทร์ก็ดราม่า รันทด แถมหนทางก็ไม่ได้โรยกลีบกุหลาบ ชีวิตหลังแต่งงานต่อจากนี้จันทร์จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ติดตามฉากเปิดเรื่องนี้ ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” วันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ห้ามพลาดนะ

Related posts