นักแสดงจากซีรีส์ “คืนฝันของฉันและเธอ” และ “21 วัน มีฉันมีเธอ” ร่วมงาน “นิยมนิยาย” ได้พบปะแฟนคลับ

              ในงาน “นิยมนิยาย” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 นำทีมโดย สำนักพิมพ์ นานา นาริส จับมือกับ นายอินทร์ โดยนานาริสเป็นหัวเรือใหญ่ขนนักแสดงจากซีรีส์ 2 เรื่อง 2 รส อย่าง “คืนฝันของฉันและเธอ” ได้พระเอกใหม่แกะกล่อง โอม-ธนกฤต เจียมจรรยา ควงแขน ตู้เซฟ-กฤตวัฒน์ สุวานิชย์ มาร่วมงาน พร้อมด้วย 3 นักแสดงจากเรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” นำโดย “บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล, บิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์ และ ปรัชญ์ – ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ ทว่างานนี้ ทีเร็กซ์ คุณากร ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด โดยงานจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ ลาดพร้าว

โอม-ธนกฤต
ตู้เซฟ-กฤตวัฒน์

              โดยก่อนจะขึ้นเวทีไปพบปะแฟนคลับเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ทั้งสองเรื่องได้สละเวลามาให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักน่าเอ็นดูกันทุกคน ซึ่งเริ่มที่แพ็กคู่จากซีรีส์เรื่อง “คืนฝันของฉันและเธอ” โดย โอม-ธนกฤต เล่าถึงการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกว่า

              “เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรก แต่สำหรับโอมที่ถามว่าเกร็งมั้ยก็เหมือนกับพี่ตู้เซฟ (โอมหันไปมองตู้เซฟก่อนเอ่ยต่อว่า) เพราะว่าถ้าเราไปอยู่หน้าเซ็ตกล้องแล้ว ถ้าเราจะเกร็งกับพี่ตู้เซฟเราไม่เกร็งอยู่แล้วอาจจะไปเกร็งกับความกดดันในกองถ่าย จากการที่เวิร์คชอปมาหรือพูดคุยกับพี่ตู้เซฟสบายใจเกินกว่าที่เราจะเกร็งได้ครับ โอมก็ขอฝาก “คืนฝันของฉันและเธอ” เป็นซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของโอมเลยและของเราทั้งคู่เพราะได้เป็นคู่หลัก ก็จะทำให้เต็มที่ครับ (ยิ้มหล่อ)”

              ด้าน ตู้เซฟ-กฤตวัฒน์ กล่าวต่อว่า “เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกที่เป็นคู่หลัก ถามว่าจะเกร็งมั้ยตอนเข้าฉาก ณ วันนี้ยังไม่เกร็งเพราะได้ทำเวิร์คชอปกัน แต่วันนึงที่ต้องไปถ่ายหน้าเซ็ตติ้งจริง ๆ ไม่แน่ใจวันนั้นสถานการณ์จะเป็นยังไง เราก็ยังไม่เคยอยู่ในความกดดันหน้ากล้อง วันนั้นอาจจะเกร็งก็ได้ครับ แต่ถ้า ณ วันนี้ความสบายใจต่อกันไม่มีความเกร็งอยู่เลย ก็ขอฝาก “คืนฝันของฉันและเธอ” ก็จะทำให้เต็มที่ เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเรา เราจะทำให้เต็มที่สุดความสามารถของเราที่จะทำได้ ก็คาดหวังมาก ๆ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของเราสองคนในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เป็นกำลังใจให้กับพวกเรา และถ้ามีโอกาสพวกเราก็อยากเจอแฟนคลับทุกคนนะครับ”

บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล

              คราวนี้ได้เวลาพูดคุยกับ 3 นักแสดงหน้าใสจากซีรีส์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” นำโดย บีเวอร์ – พรรษพล เจนสรรพกิจกุล เล่าถึงบทบาทในซีรีส์ที่ก้าวขึ้นเป็นตัวเอกว่า

            “ของผมซีรีส์เรื่องนี้จะแตกต่างจากที่ผ่าน ๆ มาครับ ก่อนหน้าผมเล่นเรื่อง กลรักรุ่นพี่ และ ครั้งหนึ่งที่รัก ครับ ซึ่งสองเรื่องนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวสมทบมากกว่า ไม่ได้มีบทบาทมากในเรื่องก็คอยอยู่กับแก๊งเพื่อนพระเอก ซึ่งต่างจากเรื่องนี้ผมได้รับบทเป็นตัวหลัก มันค่อนข้างจะกดดันมาก เรายังไม่เคยผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาก่อน ต้องปรับตัวเรื่องของเวลา มีอยู่วันนึงผมต้องถ่ายตั้งแต่ตอนเช้าถึงเที่ยงคืน ผมต้องปรับตัวครับ แต่พอเราผ่านแล้วก็โอเค ถือเป็นการสะสมประสบการณ์ที่ดีครับ สำหรับผมก็ขอฝากซีรีส์ “21 วัน มีฉันมีเธอ นะครับ ซึ่งถือเป็นซีรีส์ที่ผมตั้งใจมาก เพราะเรื่องแรกที่ผมได้รับบทเป็นตัวเอกนะครับ แล้วก็ทุก ๆ คน พี่ ๆ ทีมงาน ทั้งตัวนักแสดง ทั้งผู้กำกับ ทุกคนตั้งใจกันมากครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้จริง ๆ ครับ รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

บิ๊กบูม – จิรายุ

              แล้วไปพูดคุยกับหนุ่มน้อยตัวเล็ก บิ๊กบูม – จิรายุ เผยว่า “ซีรีส์ 21 วัน มีฉันมีเธอ ผมอยู่ในกลุ่มเพื่อนพระเอกครับ เป็นเรื่องแรกก็แอบกดดันครับ คิวแรกผมนอนไม่หลับครับ ต้องตื่นตีห้าไปถ่ายงานเที่ยงคืนผมยังนอนไม่หลับจะร้องไห้เลยกดดันมาก แต่พอคิวแรกถ่ายจบก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ค่อนข้างปรับตัวได้เต็มที่ครับ ก็ขอฝาก 21 วัน มีฉันมีเธอ ผมอยู่ในกลุ่มเพื่อนพระเอก ในเรื่องก็จะเป็นคนเนิร์ด ๆ แต่ถ้าคนที่ติดตามผมในไอจีจะรู้ว่าผมขี้อายขี้เล่น แต่พออยู่ในซีรีส์เราต้องมาแสดงเป็นเด็กเรียบร้อย ซึ่งมันก็ค่อนข้างขัดกับชีวิตจริง ต้องรอดูครับว่าในซีรีส์ลุคผมจะเป็นยังไงครับ”

ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ

              และมาถึงนักแสดงคนสุดท้าย ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ เล่าถึงบทบาทในซีรีส์เรื่อง “21 วัน มีฉันมีเธอ” ว่า “ผมรับบทเป็น ทรอย หนึ่งในแก๊งเพื่อนค่อนข้างเฮฮา ตัวโจ๊กอะไรประมาณนี้ครับ เพราะฉะนั้นบทที่ผมได้รับกับที่ผ่าน ๆ มาจะไม่ค่อยต่างกันมาก การปรับตัวของผมไม่ได้เยอะแต่ก็อาจจะมีบางซีนเป็นซีนดราม่าที่ผมยังไม่เคยเล่น ก็มีความกดดันว่า เอ๊ะ เราแสดงมากไปหรือเปล่า เราแสดงน้อยไปหรือเปล่า ตอนอยู่ในกล้องจะโอเคไหม แต่จากได้ฟังผู้กำกับพี่เขาก็โอเค ผมก็สบายใจ(หัวเราะ) อย่างน้อยผมก็มั่นใจว่าในจุดนั้นผมทำอย่างเต็มที่แล้วครับ ผมขอฝากซีรีส์ 21 วัน มีฉันมีเธอ เป็นซีรีส์ที่พวกผมทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ในทุก ๆ ซีน และหลาย ๆ ซีนที่ถ่ายทำค่อนข้างยากรวมถึงเวลาในการถ่ายทำด้วยนะครับ พวกผมทำกันมาอย่างเต็มที่จริง ๆ ก็อยากให้ทุกคนได้สนุกและเพลิดเพลินกับเนื้อเรื่อง กับตัวละครทั้งหลาย ในตัวของทรอยก็จะมีเนื้อเรื่องในพาร์ทของเขาเหมือนกัน หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับซีรีส์เรื่องนี้นะครับ ฝากติดตามด้วยครับ”

              รอติดตามเป็นกำลังใจกับผลงานของทั้ง 5 คนได้ในซีรีส์เรื่อง “คืนฝันของฉันและเธอ” และ “21 วัน มีฉันมีเธอ” คาดว่าไม่นานเกินรอจ้า

Related posts