“หลิวเต๋อหัว” ชวนชม “คนคมถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave 2” หนัง(โคตร)ดี

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  พร้อมเปิดองค์กรพาทีมกู้ระเบิดบุกจอ กับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ “คนคมถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave 2” หนังฮ่องกงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งกระแสในด้านบวก รวมถึงด้านรายได้มากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ และยังติดสิบอันดับหนังทำเงินสูงสุดของโลกในปี 2020 ด้วยงานสร้างที่ยิ่งใหญ่บวกกับเนื้อเรื่องเข้มข้นไม่ต่างจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด ภายใต้การกำกับของผู้กำกับมือทองอย่าง “เฮอร์แมน เหยา” ที่ได้พระเอกตลอดกาล “หลิวเต๋อหัว” ที่ฝีมือการแสดงยังทรงคุณค่าเสมอ ภาคนี้ยังถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 18 ปีของคู่หู อย่าง “หลิวชิงหวิน” อีกด้วย 

              ในส่วนของโปรดักชัน กับฉากแอ็กชันสุดระห่ำ อลังการงานสร้างไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิดที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงที่ถูกไฟลุกท่วม ฉากระเบิดใจกลางเมืองที่รุนแรง และฉากบนรถไฟที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ซึ่งใช้เวลากว่า 10 เดือนเต็มในการถ่ายทำ โดยทุ่มทุนสร้างไปกว่า 40 ล้านเหรียญฯ ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ในการทำ Free-D Workshop ทำให้ฉากแอ็กชันที่สร้างขึ้นมีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ โดยได้ “ลีชุงจิ” นักออกแบบฉากแอ็กชันชื่อดังของฮ่องกงมาร่วมสร้างสรรค์งาน เรียกว่าการันตีงานคุณภาพด้วยรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมถึงสองครั้งในงาน Golden Horse Awards  และ รางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม ในงาน Hong Kong Film Awards

              สำหรับภาคนี้หนังยังคงความเข้มข้นเหมือนเดิม เมื่อการวางระเบิดต่อเนื่องในฮ่องกง พานเฉิงฟง (นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว) อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD ได้รับบาดเจ็บรุนแรงในจุดเกิดและหลักฐานในที่เกิดเหตุก็ชี้นำว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัย กลายเป็นงานยาก สำหรับ พานเฉิงฟง ในการหยุดภัยคุกคามครั้งนี้ เชิญร่วมพิสูจน์ความอลังการของฉากแอ็กชันและลุ้นไปกับภารกิจเสี่ยงตาย ใน “คนคนถล่มนิวเคลียร์ Shock Wave2”  https://www.monomax.me/title/103839_ShockWave2.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts