“M39” ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์เร้นลับใน “ของแขก”

              ล่าสุด คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) ผนึกกำลังกับค่าย มณวิจิตร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ยึดฤกษ์งามยามดี นำทีมงานและนักแสดงทำพิธีเปิดตัวภาพยนตร์ “ของแขก” ของผู้กำกับ “เกรียงไกร มณวิจิตร” ด้วยการจัดพิธีอ่านอัลกุรอานและพิธีขอดุอาอ์  (ขอพร) ต่ออัลลอฮฺสุบหานะฮูวะตะอาลา โดยโต๊ะอิหม่าม ให้กับภาพยนตร์ “ของแขก” และทีมงานได้ดำเนินงานอย่างปลอดภัยและสําเร็จลุล่วงไปด้วยความมีบารากัต และเป็นผลงานที่ประสบความสําเร็จในทุกทาง ในวันดี ๆ อังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมอัลมีรอซ ( Al Meroz Hotel)  

นำทีมโดยนักแสดงไทย อาทิ กอฟ  อัครา ลูคัส, ทับทิม  อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, โม อมีนา พินิจ, หนิงหนิง  มาริกา แพร่เกียรติเจริญ, แทน  ฐิติ พุ่มอ่อน, ฮากีม  ฮากีม ดลภาวิจิตร  เข้าร่วมพิธีดุอาอ์ขอพรในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน

            สำหรับ “ของแขก” เป็นเรื่องราวของ พ่อแม่ลูกครอบครัวหนึ่ง ที่ต้องลงไปราชการที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ แต่การเดินทางลงไปในครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ต้องเจอกับสิ่งเร้นลับของหมอไสยศาสตร์ทางใต้ ที่เรียกว่า โต๊ะบอมอร์ หรือ โต๊ะหมอแขก ผู้ที่เคยทำพันธะสัญญาไว้กับ ญิน ปีศาจร้าย เพื่อทำไสยศาสตร์ที่เรียกว่า “ของแขก” ที่ใครหลาย ๆ คนรู้ดีว่าเป็นไสยศาสตร์ที่รุนแรงที่สุดในบรรดาไสยศาสตร์ทั้งปวง ความโชคร้ายที่ครอบครัวนี้ได้ไปยุ่งเกี่ยวโดยไม่รู้ตัว ทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับความเร้นลับของปีศาจร้ายจอมโกหกหลอกลวง ที่มาในหลากหลายรูปแบบเกินกว่าที่จะคาดคิดได้ พ่อแม่ลูก ครอบครัวที่เคยอบอุ่นจะผ่านพ้นมันไปได้อย่างไร อะไรที่จะสู้กับมนต์ดำในครั้งนี้ได้  ลุ้นและสวดภาวนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันจบลงไปด้วยดี  ติดตามทุกเรื่องราว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทุกวินาทีใน “ของแขก” 

ส่วนบรรยากาศในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ของแขก” ออกมาอย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ตามหลักศาสนาอิสลามโดยโต๊ะอิหม่าม ซึ่ง อ.มูฮำหมัดซุกรี่ บัลบาห์ นักกอรีอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยขึ้นอ่านพระคัมภีร์อัลกุรอาน บนเวทีด้วย หลังเสร็จพิธีการ คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ ผู้อำนวยการสร้าง, ผู้กำกับ เกรียงไกร มณวิจิตร พร้อมด้วยนักแสดง กอฟ  อัครา, ทับทิม  อัญรินทร์, โม  อมีนา นำทีมร่วมถ่ายรูปบันทึกเหตุการณ์สำคัญครั้งนี้

Related posts