แฟนคลับอึ้ง! “คอปเตอร์” ยอมให้รถชนเรียกความสนใจห่วงใยจาก “คิมม่อน” ในซีรีส์ “That’s My Candy”

              กับกระแสความน่ารักล้นจอในซีรีส์ That’s My Candy” นาย..แคนดี้ของฉัน ได้ออกมาเสิร์ฟความฟินไม่หยุดโดย “บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น จำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) กับแอปพลิเคชันสุดฮอต Vibie ที่ออนแอร์ในแอป We TV อยู่ในขณะนี้ งานนี้แฟนคลับถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อเห็น จิ้ง “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ลงทุนวางแผนให้รถชนตัวเองเพื่อให้กาย “คิมม่อน -วโรดม เข็มมณฑา” เป็นห่วงและตกใจเมื่อรู้ว่าจิ้งถูกรถชน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นไปตามคาด !?

              โดยเป็นฉากที่เตอร์ (อัส-นิติธร อัครโชติโสภณ) ไค (ช้าง-ชยพล เชี่ยวพิทยาการ) สองเพื่อนแสบของจิ้งวางแผนให้คณะขับรถชนจิ้ง และเรียกรถพยาบาลให้มารับ เพื่อสร้างสถานการณ์ให้กายสนใจ เพราะจิ้งคิดน้อยใจว่า “ถ้าไม่อยู่ในฐานะคนไข้พี่กายก็ไม่เคยสนใจ” บอกเลยว่าเรียกคะแนนความเอ็นดูจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างล้นหลามทีเดียว

              ทางฝั่งของ กาย ก็ได้บังเอิญเจอกับไวกิ้ง (พาก-ปภังกร สกุลซ้ง) ที่มาหาพี่ชายของแทมแทม (ตอง-สุรวิชญ์ เรืองยศ) ที่กำลังพยายามชงไวกิ้งให้น้องชายของตัวเองอยู่ กายได้ขอให้ไวกิ้งง้อจิ้งให้   แต่ไวกิ้งปฏิเสธบอกว่าเขาเป็นเพียงแค่วีเจคงช่วยอะไรไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่กายทั้งอ้อนแล้วอ้อนแต่ก็ไม่เป็นผล งานนี้กายจะง้อจิ้งสำเร็จไหม แล้วไวกิ้งกับแทมแทมจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ ไปตามลุ้นกันต่อตอนต่อไปในซีรีส์ “That’s My Candy” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 00.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต ห้ามพลาดจ้า

Related posts