“M39” ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” เปิดกล้องหนัง “ทิดน้อย” คว้า “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา”

คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) จับมือกับนักแสดงตลกแถวหน้าของเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง หรือ พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ ซึ่งงานนี้ควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งแสดงนำและผู้กำกับ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “ทิดน้อย” เพื่อความเป็นสิริมงคลที่ได้มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญ โดยมีทีมงานและนักแสดง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, เท่ง เถิดเทิง, อนันดา เอเวอริงแฮม ได้ร่วมบวงสรวงฤกษ์งามยามดี เก้าโมงสามสิบเก้านาที (09.39 น.) พร้อมถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร และพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ “ทิดน้อย”

ยังมีตำนานหนึ่งเล่าถึงรักแท้… ของ ทิดน้อย หนุ่มใหญ่ข้างบ้านของ นาค สาวสวยชื่อดังแห่งยุค ทิดน้อย กับ นาค…ทั้งสองเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจที่หวังจะร่วมหอลงโรง แต่ นาคกลับเคารพรักทิดน้อยเสมอพี่ชายที่แสนดี เพราะนาคมีใจให้กับ มาก หนุ่มหล่อที่รักนาคไม่แพ้กัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของทิดน้อยเพราะในมโนของทิดน้อย.. นาคกับเขาคือคนรักกัน

ทั้งสามผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกัน ไม่ว่าจะเหตุการณ์ใด ๆ ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แต่ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วเขาจะจัดการกับมาก นาค และหัวใจตัวเองอย่างไร ที่จะเป็นบทสรุปของตำนานรักแท้ ๆ บทนี้ของ…ทิดน้อย

Related posts