เลเจนด์ สยาม พัทยา ปรับโฉมใหม่ สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ “เที่ยวสนุก เสริมสมอง ท่องตะลุยไร่กัญชา” เมษาฮาเฮ ทุ่มจัดคอนเสิร์ตเปิดมิติใหม่ “เมืองต้นไม้มหัศจรรย์” พืชสีเขียวแห่งอารยะสยาม

24 มีนาคม 2565 – เลเจนด์สยาม พัทยา ประกาศจัดกิจกรรมความสนุกสุดยิ่งใหญ่ตลอดเดือนเมษายน เดือนแห่งความสุขของคนไทย พร้อมปรับโฉมใหม่ เลเจนด์ สยาม พัทยา สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ “เที่ยวสนุก เสริมสมอง ท่องตะลุยไร่กัญชา” ประกาศเปิดตัวเป็น “เมืองต้นไม้มหัศจรรย์ พืชสีเขียวแห่งอารยะสยาม” ดินแดนแห่งพืซมหัศจรรย์ กัญชง กัญชาที่มาเติมเต็มให้ เลเจนด์สยามฯสร้างตำนานใหม่ให้เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในภาคตะวันออกที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด

คุณศิริญา เทพเจริญ
กรรมการบริหารบริษัท NUSA – CSR ผู้สร้างเลเจนด์สยาม พัทยา

คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหารบริษัท NUSA – CSR ผู้สร้างเลเจนด์สยาม พัทยา กล่าวว่า ”เนื่องจากโลกเรามีความเปลี่ยนแปลงทุกวัน โดยเฉพาะยิ่งมีสถานะการโควิด ระบาด มันก็เป็นตัวเร่งตัวหนึ่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว ที่โดนผลกระทบหนักที่สุดภาคส่วนหนึ่ง เราเลยคิดว่า เลเจนด์สยามแต่เดิม อยู่ด้วยการท่องเที่ยว จึงเจอผลกระทบหนักเช่นกัน เราจึงมีนโยบาย ปรับ เลเจนด์สยามพัทยาโฉมใหม่ ไม่ให้อิงเรื่องท่องเที่ยวอย่างเดียว และเรามองว่าตอนนี้เรื่องสุขภาพกำลังเป็น เทรนด์ที่มาแรงและเหมาะสมกับโลกยุคนี้มากๆ เลเจนด์สยาม จึงปรับโฉมไปสู่ “ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์” นั่นก็คือ กัญชง กัญชา โดยที่นี่จะเป็นทั้งแหล่งวิจัย ปลูก และสกัดสาร CBD ที่จะนำไปใช้ทางการแพทย์ เลเจนด์สยาม นอกจากจะเต็มไปด้วยจุดท่องเที่ยวมากมาย ทั้งโซนงานวัด บ้านแม่นาค โซนรักดอกให้มาถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆ เรายังพร้อมเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้ามาเที่ยวชมแปลงกัญชาที่เราปลูกไปแล้วหลายไร่ ทั้ง Indoor และ Out door ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา เข้ามาเพื่อศึกษาและชอปปิ้งผลิตภัณฑ์กัญชาที่มีครบ เราเป็นตั้งแต่ต้นน้ำ ถึงปลายน้ำ นอกจากนี้เรายังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของต้นกัญชาโดยที่ไม่ต้องปลูกเอง เราจึงทำโครงการ “ต้นไม้ทองคำ” เปิดให้มาร่วมลงทุนกับเราเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยผู้สนใจเข้าไปดูรายละเอียดและจองได้ที่ www.nusacsr.com และสำหรับ เลเจนด์สยาม โฉมใหม่นี้ เรามั่นใจว่า คุณจะได้ครบทุกสิ่งที่คุณต้องการ” คุณศิริญา กล่าว

เลเจนด์สยาม พัทยา ประกาศพร้อมเปิดตำนานการท่องเที่ยวอีกครั้ง ทุ่มงบจัดอีเวนท์สุดอลังการ เฉลิมฉลองสร้างสุขให้คนไทย หวังสร้างแรงบันดาลใจ จุดประกายให้ภาคการท่องเที่ยว ในทุกวัน ศุกร์-เสาร์ ตลอดเดือนเมษายน ประกาศกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเลเจนด์สยาม พัทยา พร้อมเดินหน้าจัดงานฉลองเมษา 2022 อย่างยิ่งใหญ่ ยกขบวนศิลปินชื่อดังมากมายประชันเปิดคอนเสิร์ต ด้วยโปรดักชั่นขนาดใหญ่ทั้งแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเข้มงวด พร้อมระดมมหกรรมทุกความสนุก สุดอึ้ง สุดทึ่ง สุดเฟี้ยว สุดอร่อย มารวมไว้ใน เลเจนด์สยาม พัทยามากมาก เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์

สำหรับคนที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับการเดินทางไปชิลๆ ชิคๆ รับความคูลแบบสุดพิเศษในช่วงกลางปีเพื่อคลายร้อน ต้องไม่ควรพลาดกับ “มหัศจรรย์ FUN FEST” ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ที่จัดยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปี จัดเต็มความสนุกตลอดทั้งเดือนเมษายน พร้อมปรับเวลาการเข้าชม เลเจนด์ สยาม ใหม่ จากที่เคยเปิดตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.30 น.ปรับช่วงเวลาเปิดเป็น 12.00 – 21.00 น. ซึ่งความพิเศษความสนุกของงานเปิด “เมืองต้นไม้มหัศจรรย์” ตลอดเดือนเมษายนนี้ท่านจะได้พบกับ
• ชมบอลลูนยักษ์ ลอยเด่นเต็มฟ้า
• ตื่นตากับว่าวถุงลมแฟนซี รูปปลาทะเล ขนาดยักษ์ ลอยวิบวับไปมาสวยงามสุดบรรยาย
• เที่ยวชมไร่กัญชา Out door และ In door มหัศจรรย์กับทุ่งสีเขียวขจีเต็มทุ่งแบบสุดฟิน
• ชมพิพิธภัณฑ์กัญชา ความมหัศจรรย์ที่คุณไม่คาดคิดว่าจะมีแบบนี้ในเมืองไทย
• ชมและแชะในโซน “รักดอก” ความมหัศจรรย์บนภาพถ่ายท่ามกลางดอกไม้นับพันที่คุณจะแชร์ได้อีกนานแสนนาน
• เที่ยวเล่นในโซนงานวัด ก่อกองทราย ฉลองเดือนแห่งความสุขในเทศกาลสงกรานต์
• ตื่นตะลึงกับความงามของสามการประกวด หนูน้อยสงกรานต์ / สาวงามสงกรานต์ (สาวประเภท 2 และ นางสงกรานต์
• ระทึกกับ “บ้านแม่นาค” ความน่ากลัว สุดระทึกที่ติดอันดับความน่ากลัว 1 ใน 5 ของเอเชีย
• ตะลุยชิม ชอป ชิล เอร็ดอร่อยกับ Food Truck และร้านอาหารที่เข็นเมนูกัญชามากมาย มาสร้างความสุขให้ลูกค้า

นอกจากนี้ เลเจนด์ สยาม ยังทุ่มงบขนศิลปินชื่อดังมากมายมาโชว์แบบจัดเต็มให้ดูกันแบบฟรีๆ! ในเดือน เมษายน โดยอัดแน่นความสนุกทุกวันศุกร์-เสาร์ ที่มาในธีมสุดจี๊ด อาทิ


​มหัศจรรย์ล้านตลับ
วันที่ 1 เมษายน 2565 กบ แท็กซี่ / อี๊ด ฟลาย
วันที่ 2 เมษายน 2565 อมิตา ทาทา ยัง


มหัศจรรย์ลูกทุ่ง
วันที่ 11 เมษายน 2565 ใบเตย อาร์สยาม
วันที่ 12 เมษายน 2565 เป๊กกี้ ศรีธัญญา

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.033-073-333 หรือ FB : Legend Siam งานนี้ขอบอกเลยว่า ใครร้อน ใครล้า ใครมองหาความสนุก ตรงมาที่ เลเจนด์สยาม พัทยา มีครบทุกองศาความเพลิดเพลินที่คุณจะต้องจดจำไปอีกนาน

Related posts