World Medical Alliance เปิดตัวแพลตฟอร์ม Morhello Partner เชิญคุณหมอ ทั่วประเทศร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เปิดคลินิกออนไลน์ รักษาได้ทั่วไทย

บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ (WMA) เปิดตัวแพลตฟอร์ม หมอฮัลโหล พาร์ทเนอร์ (Morhello Partner) เพื่อเป็นตัวกลางให้คุณหมอได้ใช้ความรู้ ความสามารถในการดูแลรักษาสุขภาพของคนไทย แพลตฟอร์มทางการแพทย์ ที่เปิดโอกาสให้คนไทยทั้งประเทศได้เข้าถึงนวัตกรรมทางการแพทย์ได้ง่ายโดยมีเป้าหมายสำคัญ เพื่อให้คนไทยสามารถได้รับคำปรึกษาเพื่อป้องกันการเกิดโรค เข้าถึงคุณหมอได้เร็วขึ้นและบ่อยขึ้นเพื่อลดความรุนแรงของโรค เพื่อให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง

เมื่อนวัตกรรมนำพาให้เทคโนโลยีทางการแพทย์สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น การเป็นเจ้าของคลินิกก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นเช่นกัน จากที่คุณหมอต้องหาสถานที่เปิดคลินิก ณ วันนี้ คุณหมอทุกท่านสามารถเปิดคลินิกที่ไหนก็ได้ จากที่เคยมีต้นทุน อุปกรณ์ สินค้าที่ต้องสต๊อก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้คุณหมอสามารถเปิดร้านได้อย่างไม่ต้องสต๊อกยาเองอีกต่อไป เพราะแพลตฟอร์ม “หมอฮัลโหล พาร์ทเนอร์” จะช่วยคุณหมอในการขนส่งสินค้าหรือยาไปให้คนไข้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วจากร้านขายยาที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา ทำให้ทุกวันนี้คุณหมอสามารถดูแลคนไข้ได้ทั้งประเทศไม่ว่าจะใกล้หรือไกล

ซึ่งคุณหมอทุกท่านสามารถเป็น เจ้าของ clinic ได้ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน
•​Register ลงทะเบียน
•​Upload ส่งเอกสาร ใบประกอบวิชาชีพ
•​Open clinic จากนั้นก็เปิดได้เลย

เพียงแค่ลงทะเบียนใน www.morhello.com/partner-register คุณหมอทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ 8 ข้อดังต่อไปนี้

  1. ได้ platform เป็นเจ้าของคลินิกได้เลยวันนี้
  2. Nusa token 20,000 บาท และสิทธิพิเศษในการใช้สินค้าและบริการ ใน Nusa eco-system
  3. เรียนนวัตกรรมการแพทย์ทางเลือก และร่วมแชร์องค์ความรู้ไปด้วยกัน
  4. ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ให้คุณหมอได้ทดลองใช้ และสร้างรายได้ไปด้วยกัน
  5. มี community and network อาจารย์หมอคอยให้คำปรึกษา ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย เวชศาสตร์ฟื้นฟู และ นวัตกรรมสารสีเขียวเพื่อใช้ในทางการแพทย์​
  6. ไม่ต้องสต๊อกยา
  7. เชื่อมเครือข่ายร้านขายยาทั่วประเทศ
  8. มีคนไข้ทั่วประเทศ ไม่ต้องพึ่งในละแวกใกล้เคียง
    คุณหมอท่านใดที่สนใจ มาร่วมเป็นเจ้าของคลินิก ไปพร้อมๆ กับเรา เพื่อทำให้ คนไทยสุขภาพดี แข็งแรงไปด้วยกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.morhello.com/contactus

Related posts