DMG​ Books จัดสัมมนา Back To Life Back to Balance with Spiritual Healing โดย Carolin &​ Alexander Toskar สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตบำบัดระดับโลก

DMG​ Books จัดสัมมนา Back To Life Back to Balance with Spiritual Healing โดย Carolin &​ Alexander Toskar สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตบำบัดระดับโลก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ณ​ ห้องบอลรูม​ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพฯ DMG​ Books โดย​ ดร.ดนัย​จันทร์เจ้าฉาย​ ได้เชิญ Mrs. Carolin & Mr. Alexander Toskar สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิตบำบัดระดับโลก​ ชาวเยอรมันนี ซึ่งมีประสบการณ์ในการใช้พลังจิตบำบัด ( Spiritual Healing )​ โดยได้เดินทางมาแล้วทั่วโลกมากกว่า 20 ปี และ เพื่อความปลอดภัยของผู้มาร่วมงานได้มีการตรวจคัดกรองอย่างเคร่งครัด โดยได้มีการสนับสนุน​ เครื่องฟอกอากาศ เทคโนโลยีระดับโลก Space Air  ติดตั้งรอบบริเวณห้องประชุม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาร่วมสัมมนาได้เป็นอย่างดี

( สอบถาม​ข้อมูล​เพิ่มเติม​ได้ที่ 099-492-6996​ )

โดยในการจัด งานสัมมนา workshop ในครั้งนี้เป็นการจัดขึ้น เป็นครั้งที่ 2 ตามคำเรียกร้องฯ และได้มีผู้สนใจ สมัครเข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้เต็มทุกที่นั่งเหมือนดั่งเช่นเคย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ที่สนใจ ได้เรียนรู้วิธีการดูแลตนเองและคนที่เรารักอย่างยั่งยืนโดยการ ใช้​ ” พลังจักระ ”

คุณ​ ช​ยุต​ เมธา​วิชิต​ชัย​  ประธาน​ ชมรม​ ผู้สื่อข่าว และ​กัลยาณมิตร​กลุ่ม​จริงใจ​สา​ยบุญ​ ร่วมแสดงความยินดี​ ในการประสบความสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้​ และได้สัมภาษณ์​ ดร.​ ดนัย​  จันทร์​เจ้า​ฉาย​ ซึ่งได้ข้อมูลว่า จะมีการจัดงานขึ้นอีก ครั้งต่อไป​ในรูปแบบ Distance Learning ใน​วันพฤหัสบ​ดี​ที่​ 5 ถึง​ วันอาทิตย์​ที่ 8​ พฤษภาคม​ พ.​ศ. 2565 ที่จะถึงนี้​ ณ​ เขาค้อ​  จังหวัด​เพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับการขนานนาม​ ว่า​ เป็น​ สวิสเซอร์​แลนด์​ เมืองไทย ทั้งสถานที่พักและบรรยากาศที่​ สะดวก​สบายฯ​

ท่านใดที่สนใจจองเข้าร่วมกิจกรรม​ หรือต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ​ได้ที่​  Official Line​ @dmgbooks

หรือ​ โทร.​  092-956-1145

ด่วนรับจำนวนจำกัด

ภาพ/ข่าว​ ​โดย

ชยุต​ เม​ธาวิชิตชัย​ และ​ทีมงาน​

555​ PRESS​ & ORGANIZER​

โทร.​ 0994926996​

Related posts