“เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป” เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

 

             เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการโดยได้สิทธิ์จำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach, Mercedes-EQ รวมถึง Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจร เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งพิเศษ จัดงานเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach (เมอร์เซเดส-มายบัค) ยนตรกรรมระดับอัลตราลักซ์ชัวรี ที่สะท้อนเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัวในสไตล์ Sophisticated Luxury  และบริการระดับเวิลด์คลาส ที่โชว์รูมเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป

 

             ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ในนาม เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในการจัดจำหน่าย และดูแลบริการหลังการขาย Mercedes-Maybach แบรนด์ยนตรกรรมระดับอัลตราลักชัวรี่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปี วันนี้โชว์รูม และศูนย์บริการหลังการขาย Mercedes-Maybach ของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ซึ่งได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมแล้วที่จะรองรับการบริการด้านการขายในรูปแบบ Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ให้ลูกค้าได้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส ในการเลือกชม และสัมผัสอัครยานยนต์อย่างใกล้ชิด พร้อมบริการหลังการขายที่มีการจัดเตรียมพื้นที่พิเศษเฉพาะ รวมถึงการจัดสรรบุคลากรเฉพาะทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อมอบอรรถประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มอัลตร้า ลักซ์ชัวรีที่สนใจใน Mercedes-Maybach

 

ภายในงานมีการจัดแสดงยนตรกรรมสุดหรู รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC Premium ยนตรกรรมตระกูล SUV ที่ได้สืบทอดประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Maybach มาทุกประการ ที่มากับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 3,982 ซี.ซี. เทอร์โบ กำลังสูงสุด 557 แรงม้า ที่ 6,000-6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที พร้อมระบบ EQ Boost ที่ช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 22 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4 MATIC (Torque On Demand) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที ทั้งเพิ่มความหรูหรา สง่างาม ด้วยอุปกรณ์ด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 18 ล้านบาท ลูกค้าที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อเข้าชมอัครยานยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 ที่โชว์รูม Benz BKK Group ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 081-880-8986”

 

บริษัท เบนซ์ บี เคเค กรุ๊ป จำกัด เน้นความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายทุกซับแบรนด์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach และ Mercedes-Benz EQ รวมถึง Mercedes-Benz Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว

Related posts