“THAI FIGHT SPORT MODEL” ฉีกกฎการประกวด สู่เวที “BEAUTY FIGHTER” ชิงเงินรางวัล

นพพร วาทิน
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด

              ไทยไฟท์” เวทีการแข่งขันมวยไทยที่ก้าวขึ้นสู่ระดับสากล ที่ทั่วโลกยอมรับว่าการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุด ด้วยการจัดการแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ ภายใต้รูปแบบการแข่งขันสไตล์สปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ซึ่งมี “นพพร วาทิน” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน  

              ซึ่งก่อนจะหันมาจัดไทยไฟท์ นพพร ได้คร่ำหวอดในงานด้านบันเทิงที่ถนัดในฐานะผู้กำกับละครและภาพยนตร์ โดยนำมวยไทยเสนอในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ‘อโยธยา’ และ ‘ยามาดะ’ ซึ่งรวมเอานักมวยไทยที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงจำนวนมาก สำหรับ ไทยไฟท์ นำมวยไทยไปผสมเพื่อความบันเทิงด้านกีฬา จึงล้วนมีส่วนช่วยยกระดับภาพลักษณ์มวยไทยมาอย่างต่อเนื่องและก้าวสู่ความเป็นสากล เมื่อไทยไฟท์ เป็นเวทีมวยไทยเวทีแรกที่จัดการแข่งขันไปทั่วโลกและได้รับการต้อนรับอย่างมากมาย ภาพลักษณ์ใหม่ในการที่มวยไทยกลายเป็นกีฬาในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรักมวยไทย กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬารวมไปถึง กลุ่มผู้หญิงในวันนี้ก็เป็นผลมาจากการปรับภาพลักษณ์ให้มวยไทยในมิติเหล่านี้เช่นกัน   

              และข่าวดี เมื่อไทยไฟท์ ทุ่มจัด THAI FIGHT SPORT MODEL ให้เป็นเวทีแรกของเมืองไทย ที่ฉีกกฎการประกวดสู่เวทีของสาวรุ่นใหม่สาย Sport-Strong-Self Confident รักการออกกำลังกาย FIT&FIRM สู่การเป็น BEAUTY FIGHTER”  

           “THAI FIGHT SPORT MODEL” เวทีที่พร้อมจะพาคุณก้าวเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิง และ Brand Ambassador THAI FIGHT พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ส่งประวัติส่วนตัว พร้อมคลิปแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน 2 นาที พร้อมรูปถ่ายหน้าตรงเต็มตัวและครึ่งตัว สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565  ส่งมาที่ Email : tfsportmodel@gmail.com

Related posts