“บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “เนย รัสรินทร์” เปิดละคร “สุดร้ายสุดรัก” เสิร์ฟความฟิน

              ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง สำหรับพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงษ์” จับมือ “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” พร้อมส่งละครเรื่อง “สุดร้ายสุดรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ในนาม บริษัท กู๊ด ดีล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นอกจากความสุขเข้มข้น แน่นอนว่างานนี้ “เจ้าพ่อเพลงรัก” เตรียมขนเพลงดังมาลงจอเสิร์ฟความฟิลกู๊ดให้แฟนละครได้ชมฟังกัน

              โดย “เนย-รัสรินทร์ โภคินจารุรัศมิ์” เผยว่า “เรื่องนี้มีเพลงที่แต่งใหม่หลายเพลงและพี่บอย  โกสิยพงษ์ รับหน้าที่ดูแลเรื่องเพลง ซึ่งพี่บอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก ๆ ให้คำแนะนำตลอดว่าตรงนี้จะใส่เพลงนี้ ตรงนี้อาจจะปรับนิดหน่อย ซึ่งจะมีการพูดคุยและจูนกันเพื่อให้งานออกมาดี ต้องขอบคุณพี่บอยเป็นเสมือนพี่ชายที่รู้จักกันหลายปี พอได้รับโอกาสจากช่อง 3 ก็เลยเกิดเป็นละคร สุดร้ายสุดรัก ขึ้นมา โดยมีเพลงเป็นตัวแทนของพระเอกและนางเอก ที่เล่าเรื่องราว ซึ่งพี่บอยมีแต่งใหม่ด้วย นอกนั้นจะเป็นเพลงดัง ๆ ที่พี่บอยแต่งไว้นำมาใส่ไว้ด้วย แต่ละเพลงก็จะมีความหมายดี ๆ อย่างเพลงนางเอกจะเล่าถึงความฝัน และอยากจะทำฝันนั้นให้เป็นจริง ๆ กับเพื่อนสนิทอย่างพระเอก ก็จะมีเรื่องการให้กำลังใจ บอกเล่าถึงปมในใจให้ผ่านพ้นไปให้ได้ เรื่องของการตามหาฝัน ความรักมิตรภาพ และดนตรี สำหรับเพลงที่เป็นตัวแทนของพระเอก ก็จะพูดถึงการเรียนรู้ ล้มแล้วต้องลุก เดินหน้าต่อไป  ต้องอดทน และพร้อมที่จะต่อสู่กับอุปสรรค  ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายตัวเองในฐานะผู้จัดครั้งแรก แต่โชคดีที่นักแสดง และทีมงานที่ทำงานกันแบบฟิลกู๊ดมีความสุข อยากให้คนดูทุกคนจะแฮปปี้และมีความสุขไปกับบทเพลงและละครด้วยกัน”

              ติดตามชม “สุดร้าย สุดรัก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  หรืออัปเดตความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชัน CH3Plus

Related posts