บวงสรวงเปิดตัวรายการ “9 ศรัทธา” ณ วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร

ฤกษ์งามยามดี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัท 9 ศรัทธา จำกัด ได้จัดพิธีบวงสรวงพร้อมแถลงข่าวเปิดตัวรายการโทรทัศน์ 9 ศรัทธา” โดยมีผู้บริหารและพิธีกรรายการ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ผู้บริหารประกอบด้วย วรวุฒิ ลิลิตวงษ์ / วิภาวี สุพรหมจักร / อ.เกง รณกร / ธีระชาติ แสงนาค / นฤชิต นพเดชวราดล ส่วนทีมงานและพิธีกรรายการ ประกอบด้วย ฟิวส์ กิติกร โพธิ์ศรี / หญิง พลอยลภัส ธรรมวัฒนโชค / ตวง สาวิกา กาญจนามาศ / ไมค์ องค์บาก1 กิตติเชษฐ์ รากวงษ์ / โยธิน บัวเกตุ ( ผู้แต่งเพลงและซาวค์ประกอบรายการ 9 ศรัทธา )/ ศิริวิมล ถ้าลาด ( พิธีกรกูรูด้านทำสีผมมงคล)/ตุ๊ดนาฬิกา พิธีกรกูรูด้านการปั้นศิลปินนักร้อง / นรเชษฐ์ ช่างปั้นอุดมคติ พิธีกูรูด้านศิลปะเหมือนจริง

สำหรับรายการ9 ศรัทธา”มีความน่าสนใจ คือ ให้ความรู้ด้านความเชื่อความศรัทธา ในรูปแบบที่มีหลักเหตุผลเข้ามาประกอบ ด้วยหลักฐานอ้างอิงที่มีอยู่จริง พิสูจน์ได้และสาระความรู้ด้านการเสริมดวงชะตาอย่างถูกต้อง ด้วยหลักการทางวิชาโหราศาสตร์ไทยที่ถูกบันทึกเอาไว้ในตำราต่างๆ พร้อมหลักธรรมจากพระไตรปิฎกแบบชัดเจน

อาจารย์เกง รณกร ประธานในการแถลงข่าวและเจ้าพิธีบวงสรวงเปิดตัวรายการในครั้งนี้ กล่าวว่า รายการ 9 ศรัทธา ไม่ได้นำเสนอในทางชวนเชื่อหรือทำให้คนงมงายและหลงผิด แต่จะนำหลักธรรมและวิชาการที่มีการยอมรับว่าพิสูจน์ได้ด้วยการกระทำ เพราะความเชื่อความศรัทธา เป็นเสมือนอาหารเสริม แต่อาหารหลักคือ ต้องคิดดีทำดี จึงจะส่งผลดีต่อชีวิต ดังนั้นรายการ 9 ศรัทธา จึงเปรียบเสมือนการสอนคนให้ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และการทานอาหารเสริมอย่างถูกต้อง

นอกจากนี้ รายการ 9 ศรัทธา ยังได้จัดสร้างแหวน “นาคบาศสุทโธ ศรีปทุมมา” รุ่น “สมบัติมหาจักรพรรดิตักไม่พร่อง” โดยจะนำรายได้สมทบทุนจัดชื้อชุด PPE  เพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ที่รับมือกับผู้ป่วยโควิด19 จำนวนมากมายในปัจจุบัน ถือเป็นการบอกบุญกับผู้ชมรายการและผู้มีจิตศรัทธาในการสร้างสมความดีอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งปลายเดือนกันยายนนี้ จะมีการถ่ายทอดสดรายการ ผ่านสัญญาณเข้าสู่ช่องลาวไทยHDTV รัฐลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และ ประเทศไทย พร้อมกัน

ติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมรับชมรายการ “9 ศรัทธา”ในเร็วๆนี้ หรือที่ เฟชบุ๊คแฟนเพจ : 9 ศรัทธา ความเชื่อแห่งศรัทธา.. พร้อมทั้งจะมีการนำเสนอข่าวสารผ่านสื่อให้ได้ทราบกันในครั้งต่อไป

Related posts